Hết tiền, chụp ảnh bạn gái đưa lên mạng để… bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không còn tiền tiêu xài, Tuấn đã chụp ảnh khỏa thân của bạn gái đưa lên mạng để “câu” khách mua dâm kiếm tiền.

Tối ngày 7/3, Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992, trú tại Hữu Lũng, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra công an quận Đống Đa, tháng 2/2014, qua thời gian theo dõi nắm địa bàn, các trinh sát của Đội điều tra tổng hợp đã phát hiện tại nhà nghỉ Hải Yến (Chùa Bộc – Đống Đa) có một số đối tượng có biểu hiện mua bán dâm.

Ngày 4/3, Đội điều tra tổng hợp đã phối hợp với Công an phường Quang Trung (quận Ba Đình) triệu tập 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Thị Ngân Hồng (SN 1997, Phủ Lý, Hà Nam), Hà Ngọc My (SN 1996, Thái Nguyên) về cơ quan điều tra để làm việc.

Qua điều tra xác minh và lời khai của đối tượng cho hay, do có quan hệ tình cảm yêu đường nên ngày 9/2, Tuấn cùng Hồng vào nhà nghỉ Hải Yến (đường Chùa Bộc, quận Đống Đa) thuê một phòng rồi ăn ở với nhau trong thời gian dài.

Đến cuối tháng 2, Tuấn và Hồng không còn tiền tiêu xài, Tuấn đã bảo Hồng rao bán dâm để kiếm tiền. Khi nhận được lời đồng ý của Hồng, Tuấn đã nhờ một người tên là Ngọc đến nhà nghỉ Hải Yến chụp ảnh khỏa thân cho Hồng rồi đưa lên trang mạnh “vuichoi…” kèm theo thông tin về “hàng”, số điện thoại liên lạc của Tuấn và giá bán dâm là 400 nghìn đồng.

Khi có khách mua dâm gọi điện, Hồng sẽ trả lời và hẹn khách đến nhà nghỉ Hải Yến lấy phòng rồi Hồng xuống bán dâm. Sau mỗi lần bán dâm, Hồng thu của khách 400 nghìn đồng rồi đưa cho Tuấn. Hồng bán dâm được một thời gian thì có một người bạn tên Hà Ngọc My (SN 1966, trú Thái Nguyên) liên hệ cho đi bán dâm cùng tại nhà nghỉ Hải Yến. Tuấn và Hồng đồng ý nên để My đến phòng 503 của nhà nghỉ ở cùng. Khi có khách mua dâm thì Tuấn điều My đi bán dâm và thu 400 nghìn đồng. My sẽ phải trích 200 nghìn đồng cho Tuấn.

Tối ngày 3/3, Tuấn điều My bán dâm cho 3 khách liên tục. Sau khi bán dâm, My đã đưa hết tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, sáng hôm sau (4.3), khi My đòi Tuấn trả tiền thì Tuấn không trả. Sau khi gây mâu thuẫn với nhau, các đối tượng đã bị cơ quan điều tra triệu tập để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn và các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi mua bán dâm trong suốt thời gian ở tại nhà nghỉ Hải Yến.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra về tội "tổ chức mua bán dâm".

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn khai nhận, Tuấn và Hồng có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, vì hết tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định bảo bạn gái đi bán dâm. Được sự đồng ý của Hồng nên Tuấn đã lên kế hoạch mua bán dâm qua mạng và thực hiện hành vi mua bán ngay tại nhà nghỉ Hải Yến. Đồng thời, Tuấn có tổ chức cho My bán dâm kiếm tiền hoa hồng.

Cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa cho biết, Tuấn có hoàn cảnh rất đặc biệt, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai nên Tuấn được nhận làm con nuôi trong một gia đình. Hồng và My cũng có hoàn cảnh gia đình tương tự, bố mẹ ly hôn phải bỏ lên Hà Nội sinh sống. Trước khi trở thành gái bán dâm, Hồng và My đã từng làm ở các quán karaoke.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(Tên của các đối tượng đã được thay đổi).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn