Phản ứng của con gái Diệp Lâm Anh khi thấy bố chặn đầu xe căng thẳng với mẹ khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Con gái Diệp Lâm Anh sợ hãi khi chứng kiến màn chặn đầu xe của bố mình. Cô bé nép vào người mẹ với ánh mắt hốt hoảng.

Chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh bị chồng cũ chặn đầu xe đòi đưa con về, đồng thời dọa báo công an bắt vợ. Hành vi mất kiểm soát của đối phương khiến Diệp Lâm Anh hốt hoảng và lo lắng an toàn của bản thân lẫn những người trong xe.

Con gái Diệp Lâm Anh là bé Boorin liên tục ôm và nép vào người mẹ với ánh mắt rưng rưng. Nữ diễn viên phải ôm và vỗ về để trấn an tinh thần cho ái nữ. Nhìn khuôn mặt của cô bé khiến ai nấy vô cùng xót xa vì chuyện của người lớn mà ảnh hưởng đến tinh thần của con trẻ.

Empty
Empty

Cũng trong lúc này, Diệp Lâm Anh lần đầu thổ lộ cuộc sống đau khổ của mình trong suốt thời gian chờ đợi giải quyết ly hôn: "Ức hiếp người quá đáng. Mình đã cố gắng nhẫn nhịn để mọi chuyện êm đẹp. Anh ấy cái gì cũng muốn lấy. Suốt mấy tháng qua, mình sống rất khó khăn. Nói mình đủ thứ, nói mình đòi 100 tỷ nhưng làm gì có chuyện đó. Nói mình đi chơi suốt nhưng có ai đi chơi mà lo lắng kinh tế và con cái được vậy không? Mỗi ngày dù về nhà 12 giờ đêm nhưng 6 giờ mình đã thức để chăm sóc các con và công việc. Mình chỉ ngủ có mấy tiếng thôi. Mình cố gắng mang đến sự tích cực cho mọi người chứ không muốn than thở".

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào chia sẻ thêm, cô đã đưa toàn bộ đồ của mình cho thiếu gia Đức Phạm bán để lấy tiền lo cho việc kinh doanh và nuôi con nhưng đến hiện tại cô vẫn không nhận được bất cứ khoản tiền nào. Cô chia sẻ cô phải chịu đựng quá nhiều nhưng chưa bao giờ lên mạng đề cập bất cứ điều gì về chuyện riêng.

dla2

Khi công an đến thì thiếu gia Đức Phạm mới buông tha cho cô. Công an yêu cầu Diệp Lâm Anh tắt livestream để không phát tán thêm tin tức dễ khiến mọi người hoang mang.

Nghe những lời nức nở của Diệp Lâm Anh mà dân tình đau lòng cho cô. Không ngờ đằng sau những nụ cười rạng rỡ trong những bức ảnh mà cô đăng tải lên mạng lại là sự cay đắng khó nói cùng ai.

Theo:  xevathethao.vn copy link