Hoa hậu Diễm Hương hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 giữa tin đồn kết hôn lần 3 với đại gia

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 vào khoảng 3 năm sau, khi cô 35 tuổi.

Mới đây, bất ngờ hé lộ thời điểm sinh con thứ 2. Theo đó, Diễm Hương đăng tải status trên trang cá nhân. "Nếu không gì thay đổi. 35 tuổi sẽ sinh em bé để rồi thôi. Cố gắng nào!", nàng hậu hé lộ. Chia sẻ của Diễm Hương ngay lập tức khiến netizen rần rần. Trả lời một người bạn, người đẹp viết: "Phải ráng. Cho Noah có đứa quánh lộn và cãi nhau". Thậm chí nàng hậu sinh năm 1990 còn tính sinh hẳn một cặp song sinh.

hoa-hau-diem-huong-he-lo-thoi-diem-sinh-con-thu-hai-1-ngoisaovn-w512-h599

Trước đó,  MXH xôn xao tin Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã kết hôn lần 3 với một vị đại gia. Theo nhiều nguồn thông thì nàng hậu sinh năm 1990 được cho là thường xuyên qua lại với một người đàn ông tên P., thậm chí dân mạng còn truyền tay nhau tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của Diễm Hương với người đàn ông này, thủ tục được làm cách đây gần 2 năm. Trước tin đồn, Diễm Hương đã lên tiếng rằng "không bàn luận về chuyện này!"

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. 

Sau đó, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

dh2

Diễm Hương từng chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi con. Người đẹp tiết lộ cô trầm cảm suốt 10 năm qua.“Trước đây, tính tôi rất thẳng thắn. Tôi tư duy phụ nữ phải độc lập. Sau một quá trình tôi nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, vậy cứ cố để thành đàn ông làm gì. Sau này, tôi tập đi nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Từ đó, tôi điềm tĩnh hơn và tình yêu không còn phiến diện nữa” , hoa hậu chia sẻ.

Diễm Hương nói thêm: “Nhiều khi tôi đứng dưới vòi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi có chứng bệnh trầm cảm . Tôi cố tỏ ra hài hước để giúp bản thân vượt qua căn bệnh. Tôi trải qua quá trình điều trị kéo dài 10 năm. Cách tốt cho người trầm cảm là chúng ta phải tự vượt qua, từ trong sâu thẳm bản thân”.

Theo:  xevathethao.vn copy link