Hoàng Thùy Linh đi từ thiện cùng mẹ trẻ như chị gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ "Rung động" đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa cũng mẹ và các fan nhân dịp trung thu.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh cùng mẹ và các fan đã có chuyến từ thiện nhân dịp trung thu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Diễn viên phim "Thần tượng" ăn mặc giản dị với quần Jean và áo phông. Mẹ cô cũng đồng hành với con gái, dù đã ngoại tứ tuần nhưng  bà vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp. Mẹ Hoàng Thùy Linh luôn sát cánh bên cô trong các hoạt động xã hội.

Hai mẹ con nữ ca sĩ hỏi han, chia sẻ với bác sĩ và người nhà bệnh nhân. Nhiều người nhận xét Hoàng Thùy Linh được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Được biết, Hoàng Thùy Linh và các fan đã lập quỹ từ thiện mang tên "Nhịp đập giấc mơ" đã hoạt động được 1 năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Khác hoàn toàn với một Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu với những màn vũ đạo bốc lửa. Khi đến bên các bệnh nhân, cô cởi mở, thân thiện và rất gần gũi.

Ân cần hỏi thăm người nhà bệnh nhân.

Sau những ồn ào của scandal động trời trong quá khứ, người ta thấy Hoàng Thùy Linh trở lại đầy mạnh mẽ và nỗ lực khẳng định bản thân.

 Thùy Linh cho biết, cô đã học được rất nhiều điều từ cuộc sống, từ những sai lầm để rồi biết cách bình thản bước đi trong cuộc đời, để biết cách nhuộm hồng những gì cô muốn. Vì vậy bên canh những hoạt động nghệ thuật, cô tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Dịp trung thu năm ngoái cô cũng đến thăm những người già và trẻ em bị bỏ rơi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tại Thanh Hóa.

Hoàng Thùy Linh cho biết cô thấy mình là người may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống, nên muốn chia sẻ với thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Sơn Tùng 'đấu' Hoàng Thùy Linh để tranh giải MTV EMA 2015
Sơn Tùng 'đấu' Hoàng Thùy Linh để tranh giải MTV EMA 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) -Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP đang là hai cái tên sáng giá để đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở MTV EMA 2015.
Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy đi xem phim chung sau nghi án hẹn hò
Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy đi xem phim chung sau nghi án hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nghi án hẹn hò, đây là lần đầu Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy xuất hiện bên nhau và cả hai đi xem phim cùng vợ chồng Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link