Lưu Thiên Hương nói gì về "cuộc chiến" giữa fan Mỹ Tâm và Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự "bùng nổ" của "cuộc chiến" giữa fan Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Xuất hiện trong đêm gala The Voice 2015 với vai trò khách mời đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến đêm trình diễn trở nên vỡ òa với màn trình diễn sôi động, những động tác vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc “What is love”.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà dường như đã không nhận được sự hưởng ứng từ phía fan Mỹ Tâm. Trong khi fan của Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình cổ vũ cho "Nữ hoàng giải trí” thì ở góc trái sân khấu được cho là vị trí của fan Mỹ Tâm là cảnh tượng "biển đen im lặng" đến bất ngờ.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm gala The Voice 2015.

Trước sự hiểu lầm này, Lưu Thiên Hương đã chính thức giãi bày nhằm giải tỏa những khúc mắc, hiểu lầm làm xảy ra "cuộc chiến" giữa fan của Mỹ Tâm và fan Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ nhạc sỹ xinh đẹp chia sẻ: "Bạn báo này viết sai sự thật , bạn chụp cái hình mà không để ý có chị mặc váy đỏ ngồi đó. Thứ nhất đây không phải khu vực Fan của Em Tâm mà của cả Anh Tuấn Hưng, tôi ngồi gần nhất là Fan anh Hưng. 

luu thien huong phunutoday1

Lưu Thiên Hương lên tiếng về "cuộc chiến" giữa fan Mỹ Tâm và Hà Hồ?

Các bạn ngồi vì tôn trọng hàng khách vip ngồi sau, vì các tiết mục trước các bạn cầm ảnh đứng lên hô hào che hết khán giả ngồi phía sau nên trưởng fan đã ý tứ điều hành các bạn trật tự trong suốt tiết mục để không ảnh hưởng đến người khác, sau khi hết bài thì các bạn vỗ tay hô hào không ngớt. Em Hà diễn cuốn hút nên mọi người đang tập trung xem, đây là hành động văn minh. Mà chụp vơ nắm cả đũa thế không biết.

ho ngoc ha phunutoday2

Đồng loạt các đèn phát sáng vụt tắt, cả một vùng không gian chìm trong yên lặng, không một cánh tay đưa lên hòa theo nhịp điệu của ca khúc. 

Chụp cái góc rộng thế để tội các bạn Fan càng lớn, gộp cả khách mời, Fan Tuấn Hưng, Mỹ Tâm quy tất cả thành Fan Mỹ Tâm ( có cả bạn Fan áo đỏ chót nữa chứ) may mà mình ở đó không thì oan cho Fan của em Tâm. (Đến thần tượng họ diễn họ hô hào là chuyện có thể hiểu)".

Theo Lưu Thiên Hương, người chụp bức hình này và người viết cho rằng fan Mỹ Tâm "ngồi im" trước màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà là sai sự thật. Và khu vực ngồi lúc đó không chỉ có riêng fan của Mỹ Tâm mà còn hội tụ cả fan của Tuấn Hưng nên việc để phân biệt fan của nghệ sỹ nào là việc hoàn toàn khó khăn.

Thêm vào đó, nhạc sỹ của "Người hát tình ca" cũng cho biết thêm rằng, việc các bạn fan không hô hào, hưởng ứng nhiệt tình là do các bạn tôn trọng những khách mời vip ngồi hàng ghế phía sau. Các fan không thể giơ tay múa máy, giơ ảnh, hò hét vì làm như thế là không tôn trọng người khác. Tuy nhiên, sau khi Hồ Ngọc Hà trình diễn hết bài thì các fan đã vỗ tay hô hào không ngớt.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin này. Theo giọng ca "Tìm lại giấc mơ", mọi người đang quá trầm trọng hóa mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và bản thân cô nên mới có cái nhìn có phần chưa đúng về việc thái độ ứng xử của fanclub. Sau khi báo chí đưa tin, Hồ Ngọc Hà thấy việc các bạn fan của Mỹ Tâm tắt light stick và ngồi yên trong quá trình cô biểu diễn là chuyện hết sức bình thường và cô tôn trọng điều đó. Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu.

Hồ Ngọc Hà đáp trả như thế nào khi bị fan Mỹ Tâm
Hồ Ngọc Hà đáp trả như thế nào khi bị fan Mỹ Tâm "cạch mặt"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng đáp trả sau khi bị fan Mỹ Tâm "cạch mặt", không cổ vũ trong đêm gala The Voice.
Hồ Ngọc Hà trở thành
Hồ Ngọc Hà trở thành "phù thủy", Angela Phương Trinh "giấu quần"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà hóa thân thành "phù thủy" với gam đen "đáng sợ" thì Angela Phương Trinh lại khoe chân thon với mốt giấu quần.
Theo:  khoevadep.com.vn