Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần "tự sướng" bên ca sĩ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã từng có cơ hội được hội ngộ rất nhiều đàn anh, đàn chị, những "sao lớn" của làng giải trí.

Tối 11/9, Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ đã đến thưởng thức đêm nhạc " Có phải em mùa thu Hà Nội" của Thu Phương. Đến cuối chương trình Hoa hậu Việt Nam 2014 được đích thân giọng ca đất Cảng xuống tận nơi mời lên giao lưu với khán giả.

Cả hai dành cho nhau cái ôm tình cảm. Được biết Kỳ Duyên hâm mộ tiếng hát của Thu Phương từ rất lâu, nên dù rất bận rộn cô cũng bớt chút thời gian đến thưởng thức chương trình của Huấn luyện viên The Voice 2015.

Kỳ Duyên không giấu được niềm vui khi được hội ngộ thần tượng, cả hai thân thiết "tự sướng".

Trước đó vào hồi tháng 3 trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh Hoa hậu cũng có dịp hội ngộ Hồ Ngọc Hà và Trương Thị May.

Kỳ Duyên thân thiết "tự sướng" cùng "Nữ hoàng giải trí".

Ở một sự kiện khác, Hoa hậu 19 tuổi này còn có dịp ngồi chung bàn với Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Cả ba tạo dáng bên nhau rất thoải mái.

Kỳ Duyên trở thành
Kỳ Duyên trở thành "thanh niên tiêu biểu" tham gia diễu binh 2/9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã trở thành một trong những thanh niên tiêu biểu đại diện cho lớp thế hệ trẻ tham gia diễu binh sáng 2/9.
Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn
Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên diện váy cưới, trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn trong thời gian qua.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn