Vì sao Diệp Bảo Ngọc không muốn quay lại với chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn cũng như vì sao cô không muốn quay lại với chồng cũ?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của mình và con trai cũng như chuyện tình cảm của mình kể từ khi sau khi ly hôn chồng cũ - Diễn viên Thành Đạt. Hotgirl xinh đẹp này cho biết, cô chưa bao giờ hối hận vì lấy Thành Đạt, vì trước khi kết hôn, cô đã có một khoảng thời gian đẹp, sống đúng với tình yêu của mình. Cô đã dành cho chồng cũ một tình cảm chân thành, nên sau khi chia tay, cô không hối hận.

diep bao ngoc phunutoday1

Vì sao Diệp Bảo Ngọc không muốn quay lại với chồng cũ?

Mặc dù đã ly hôn nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn hết lời khen ngợi mỗi khi nhắc về chồng cũ khiến mọi người cho rằng cả hai vẫn còn tình cảm với nhau và đặt ra câu hỏi, liệu "tình cũ không rủ cũng đến"? Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc cho rằng, cô không nghĩ nhiều đến vấn đề này bởi cô khá cá tính và quyết đoán. Cô quyết định kết hôn lúc 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí họ còn khuyên can vì sự nghiệp đang trên đà phát triển. Thế nhưng vì tôn trọng cảm xúc nên cô thấy tin tưởng và quyết định nhận lời cầu hôn của người đàn ông này.

Khi ly hôn, cô dứt khoát vì đã đến thời điểm của nó, cô và chồng cũ không nên cố gắng thêm nữa. Hơn nữa, Diệp Bảo Ngọc khẳng định không nên quay lại và việc trở lại với nhau là rất khó vì hiện tại cô và Thành Đạt chỉ còn coi nhau như bạn bè và họ sẽ giữ quan hệ thật tốt vì con.

Mặc dù luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ và bản lĩnh nhưng Diệp Bảo Ngọc thừa nhận có những lúc cô cũng cảm thấy chạnh lòng. Hotgirl này bày tỏ, những khi đêm về, cô cũng có chút tủi thân khi bên mình không có ai để tựa đầu hay nhỏ to tâm sự. Nhưng một khi thiếu may mắn hôn nhân, bản thân cô sẽ càng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho con trai.

Vì thấy mình có lỗi khi không giữ được cho con tổ ấm trọn vẹn nên Diệp Bảo Ngọc luôn sẵn lòng làm mọi thứ để con vui, trong đó xây dựng nền tảng kinh tế vững vàng từ sức lực chính mình.

diep bao ngoc phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt.

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc cũng lên tiếng khẳng định cô đã cố gắng làm hết tất cả mọi thứ, nhưng cô nghĩ, cô và chồng cũ nên có những khoảng lặng cho riêng mình để nhìn lại cái cần thay đổi. Nếu sau này còn duyên thì chắc chắn sẽ quay lại. Thêm vào đó, Diệp Bảo Ngọc thẳng thắn thừa nhận, cô không muốn "cạch mặt" chồng cũ vì cô không muốn chuyện của hai người ảnh hưởng đến con trai.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn của mình. Theo đó, người mẫu teen này cho biết, trong quá trình chung sống, cô và chồng cũ không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được. Cô không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên cô và chồng cũ muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. Trước khi quyết định ly hôn, cô đã suy nghĩ và hàn gắn nhưng vẫn không thay đổi được gì.

Diệp Bảo Ngọc khẳng định nếu còn duyên sẽ quay lại với chồng cũ
Diệp Bảo Ngọc khẳng định nếu còn duyên sẽ quay lại với chồng cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc khẳng định rằng, nếu còn duyên thì cô chắc chắn sẽ quay lại với chồng cũ của mình.
Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân khiến hôn nhân rạn vỡ kể từ khi ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn