H'Hen Niê ăn mặc giản dị ngồi trên hàng ghế cuối xe giường nằm, thái độ với fan hâm mộ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện trang phục thoải mái, năng động, thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

H’Hen Niê được gọi là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam với vô số khoảnh khắc mộc mạc, gần gũi. Mới đây, một hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ lại một lần nữa giúp người đẹp nhận nhiều lời khen. Đó là khi cô ăn diện giản dị xuất hiện ở trên chuyến xe khách. Không chỉ vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn rất thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Hình ảnh được lan truyền trên các diễn đàn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú dành cho lối sống giản dị của H’Hen Niê. Dù vậy cũng có người nói rằng nàng hậu “làm lố”, giả vờ sống tiết kiệm, giản dị.

Tuy nhiên trước những nghi vấn này, một cư dân mạng tiết lộ cô tự đặt xe, tự trả tiền, bức ảnh cũng là thật chứ không hề có sự dàn xếp. “Thật sự chị Hen đặt xe qua ứng dụng online chứ không đặt tổng đài. Và chị ấy tự trả tiền, tự chọn chỗ đứng cũng không yêu cầu chỗ đẹp, nên nằm băng chót đó ạ. Khi thấy chị đi xe nhân viên rất vui nên đã xin phép chụp ảnh chung. Nói chung chị rất thân thiện và hòa nhã. Và mình khẳng định không có bất kì sự dàn xếp hay gì như một số bạn đang nghi hoặc ạ”.

hhennie 2

Từ xưa đến nay H’Hen Niê ghi điểm với hình ảnh thân thuộc, giản dị. Ngoài những lần xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh lộng lẫy, chải chuốt thì ở đời thường, nàng hậu luôn giữ hình ảnh đơn giản, bình dị nhất. Dù đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng đời thường cô vẫn đất cày cuốc phụ giúp gia đình. 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Về đời tư, vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link