Nhìn lại hình ảnh H'Hen Niê cách đây 3 năm sẽ hiểu chi tiết bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn vô lý

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại loạt ảnh khi cô còn chinh chiến Miss Universe có thể nhìn ra chiếc cằm nhọn vốn dĩ đã là đặc điểm thương hiệu của cô nàng.

Chuyện rằng bất cứ mỹ nhân nào sau khi vào showbiz một thời gian đều có những sự thay đổi nhất định. Một khi xuất hiện chút điểm khác thường, họ liền bị liệt vào diện bàn tán. Hoa hậu H'Hen Niê là mỹ nhân gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn có hình ảnh chụp cận cảnh khoe nhan sắc mộc mạc của mình trên trang cá nhân.

Empty

 Ngoài sống mũi cao, đầu mũi nhọn ra thì ai nấy đều bị đổ dồn sự chú ý vào chiếc cằm nhọn của cô nàng.

Từ trước đến nay, H'Hen Niê vốn nổi tiếng có gương mặt góc cạnh và rất hợp với lối make up tông nude đậm. Nhưng đó là với gương mặt sắc nét khi có trang điểm tạo khối, còn với gương mặt mộc mà chiếc cằm vẫn nhọn như thế này quả là hiếm gặp.  Là người chăm tương tác với fans hâm mộ nên khi thấy loạt bàn tán xôn xao về mình, H'Hen Niê liền có động thái đáp trả, đính chính rằng chiếc cằm của mình là tự nhiên.

Empty

Cô còn vạch cả môi dưới ra để đính chính không có vết tích của sẹo hay đường rạch mổ.

Empty

Nhìn lại loạt ảnh khi cô còn chinh chiến Miss Universe sẽ hiểu ngay đây là vẻ đẹp tự nhiên.

Có được một chiếc cằm nhọn như hoa hậu là điều ao ước của bao cô gái. Chiếc cằm nhọn sẽ làm cho gương mặt thêm phần thanh thoát và nhỏ nhắn hơn.

Về cơ bản, có thể chia khuôn mặt ra làm 3 phần. Tầng mặt trên đại diện là trán; tầng mặt giữa đại diện là mũi và tầng mặt dưới đại diện là môi và cằm. Chiều dài 3 tầng mặt ở tỷ lệ hài hoà là phải bằng nhau.

Nếu kéo dài thêm đầu mũi để tạo một chiếc mũi chuẩn đẹp thì sẽ càng làm cho cằm trở nên mất cân đối và không hài hoà. Nhưng nếu không kéo dài đầu mũi, giữ được sự hài hòa so với cằm thì lại không thể làm chiếc mũi như ý. Kết hợp cùng lúc sẽ giúp cho nàng tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng, liều thuốc kháng sinh, giảm đau, tiêm tê. Chi phí cũng vì thế được cắt giảm đi rất nhiều.

Phẫu thuật độn cằm không phải là một quy trình quá phức tạp và nếu nếu được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm thì rất hiếm khi xảy ra biến chứng. Do đó, phái đẹp có thể yên tâm làm cùng lúc phẫu thuật nâng mũi và độn cằm mà không phải lo lắng gì cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link