Thủy Tiên phản pháo thông minh khi bị chỉ trích mang con ra làm "chiêu trò"

( PHUNUTODAY ) - "Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được" - Thủy Tiên cho biết.

Nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh về bé Gạo, nhưng toàn ở những góc máy khuất mặt. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện. Chính vì thế mà cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh gặp nhiều chỉ trích từ dư luận. 

Empty
Empty

Trả lời thẳng thắn trước lời chê bai "ác ý", Thủy Tiên đã chia sẻ: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình.

Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

201903241149550959-8423d418-80f0-4e32-be82-63e69d43d404-1053

"Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay.

Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

"Rất nhiều lời dèm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao.

Tôi đã quen với lời dèm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi", nữ ca sĩ cho biết.

Empty

Trước đó, Thủy Tiên - Công Vinh đã đăng tải loạt ảnh thư giãn bên gia đình trong kỳ nghỉ tại Nam Nghi, Phú Quốc. Đặc biệt trong bức hình còn có sự xuất hiện của bé Bánh Gạo. Dù không dùng icon che mặt nhưng Thủy Tiên vẫn khéo léo giấu mặt con.

Empty
Empty

Vì sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý nên vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên quyết không khoe mặt bé. Theo Thủy Tiên thì việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường cho một đứa trẻ. Chính vì thế chưa một lần nào cặp đôi khoe cận mặt con.

Dù không dùng icon che mặt nhưng Thủy Tiên vẫn khéo léo giấu mặt con. Dù vậy, con gái Thủy Tiên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi: "Bé Gạo càng lớn càng đáng yêu", "Cưng quá", "Gạo lớn quá ta. Xinh nữa"...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn