Bằng Kiều lần đầu lên tiếng về tin đồn lừa gạt tình cảm của Dương Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều liên tục vướng vào tin đồn không hay.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2016, trước đó họ cũng đã nhiều lần dính tin đồn yêu nhau nhưng đều im lặng. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ mới của nam ca sĩ sau khi ly hôn với Phương Trinh, nào ngờ đến năm 2017, cả hai xác nhận đã chia tay.

Empty

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thuở còn mặn nồng.

Sau khi "đường ai nấy đi" có khá nhiều tin đồn về cặp đôi này trong đó có việc Bằng Kiều từng lừa gạt tình cảm của cô Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Cho đến mới đây, Bằng Kiều mới chính thức lên tiếng về thông tin này.

Anh nói:"Có thể họ nói vậy vì bức xúc vấn đề gì đấy thôi. Tôi không buồn, không trách móc, bởi họ có quyền nói lên suy nghĩ của mình. Tôi không cần đính chính. Đối với những người ác cảm với tôi, họ vẫn sẽ có lý do này, lý do khác để bàn tán. Hơn nữa, tôi không thích công khai chuyện riêng tư. Tôi không ngại dư luận nhưng nhiều khi, những câu nói vô tình của đám đông có thể khiến những người xung quanh tôi tổn thương. Tôi nghĩ việc nói hay không chẳng giải quyết được vấn đề gì. Đôi khi, vì một số lý do, chúng ta làm tổn thương đối phương khi chia tay và thường ôm phần đúng về mình. Tôi không phân định đúng - sai, thua - được trong tình yêu. Khi cuộc tình tan vỡ, cả hai đều thất bại rồi.

Anh cũng nói về mối quan hệ hiện tại với Dương Mỹ Linh: "Chúng tôi là bạn. Tôi luôn làm bạn với những người cũ. Lý tưởng nhất sau khi chia tay là hai người có thể làm bạn. Dù sao chúng tôi từng là một phần trong cuộc sống của nhau. Không ai có thể phủ nhận điều đó. Nếu có thể, tôi vẫn muốn giúp đỡ cô ấy". 

Điều này có vẻ mâu thuẫn với chính những lời chia sẻ của Bằng Kiều. Bởi trước đó, khi được hỏi mối quan hệ hiện tại với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều cũng thẳng thắn nói: "Nhiều người thỉnh thoảng gặp vẫn hay hỏi chuyện của Dương Mỹ Linh nhưng thú thật tôi hơi cổ lỗ sĩ nên không để ý gì đến chuyện người khác. Nhiều khi ở trong giới có những chuyện 1000 người biết nhưng khi hỏi tôi thì cứ “ú ớ” như người trên trời rớt xuống.

Sau khi chúng tôi chia nhau, mỗi người một cuộc sống. Tất cả những gì có thể làm để cô ấy ở lại Mỹ, tôi cũng đã làm hết khả năng. Và khi xong hết mọi thứ thì đoạn tuyệt mọi liên lạc. Người ta còn có thế giới riêng của người ta nữa chứ. Chúng tôi hoàn toàn không duy trì mối quan hệ bạn bè. Chỉ có khi nào cô ấy cần thì cô ấy sẽ liên lạc vì tôi là người bảo lãnh cô ấy sang Mỹ nên nhiều giấy tờ pháp lý vẫn phải cần đến tôi.

bang-kieu-va-duong-my-linh 2

Chưa, từ hồi đó đến giờ tôi tuyệt nhiên chưa có mối quan hệ nào mới cả. Từ 2014 đến nay, công việc của tôi không ở một nơi nào cố định cả. Thường thì phụ nữ không thích người không ổn định kiểu đó. Cho nên tôi có thích đi chăng nữa người ta cũng chẳng thích. Tỏ tình nhưng người ta từ chối thẳng thừng luôn"

Từ ngày không còn yêu thương nhau, Bằng Kiều tập trung phần lớn thời gian để hoạt động ca hát ở cả Việt Nam. Còn Dương Mỹ Linh hiện tại đã có bạn trai mới. Bạn trai mới của Dương Mỹ Linh năm nay 46 tuổi, là Việt kiều Mỹ, sống ở bang California.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link