Loại "sâu quý tộc" Hà Hồ sử dụng để bồi bổ song thai còn Ngọc Trinh dùng làm bí quyết dưỡng nhan

( PHUNUTODAY ) - Loại thực phẩm quý giá này đã được các các cung tần mỹ nữ ngày xưa sử dụng để dưỡng nhan, chăm sóc sức khỏe.

Ngọc Trinh dùng đông trùng hạ thảo để dưỡng nhan

Dù đã bước qua độ tuổi 30, Ngọc Trinh vẫn giữa được làn da căng bóng, mịn màng, không có dấu hiệu của nếp nhăn, tuổi tác.

Người đẹp đã tiết lộ một trong những bí quyết dưỡng nhân của cô nằm ở loại thực phẩm vô cùng đắt đỏ đông trùng hạ thảo.

dong-trung-ha-thao-01

Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thảo dược quý hiếm chứa nhiều axit amin, vitamin, hóa chất. Nó được ví là "sâu vàng", món ăn quý tộc vì giá cả vô cùng đắt đỏ.

Dân gian thường lưu truyền các cung tần mỹ nữ ngày xưa như õ Tắc Thiên, Dương Quý Phi hay Từ Hy Thái hậu đều dùng đông trùng hạ thảo để dưỡng nhan.

Nghiên cứu chỉ ra rằng trong đông trùng hạ thảo có chứa adenosine có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bạo, đào thải melanin, giúp da trắng sáng hơn.

Hồ Ngọc Hà bồi bổ song thai bằng đông trùng hạ thảo

Hồ Ngọc Hà chọn bồi bổ cho cặp song thai trong bụng bằng món ăn quý tộc. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh về món đông trùng hạ thảo với lời than thở: "Mỗi đêm trong giấc mơ tôi đều thấy nó, cảm nhận được nó".

dong-trung-ha-thao-02

Đối với bà bầu, đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp bầ bầu ăn ngon, ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, đây là loại thực phẩm giàu dưỡng chất gồm nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho phụ nữ mang thai, có thể giúp bổ sung canxi, bổ máu.

Dù chưa lần nào chính thức khẳng định việc mang bầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà liên tục để lộ thông tin ngầm chia sẻ chuyện mang thai của bản thân. Nữ ca sĩ cũng tự chia sẻ hình ảnh bụng to vượt mặt lên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó hình ảnh này đã được xóa đi. 

Việc Hà Hồ thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo chứng tỏ cô đang được chăm sóc vô cùng chu đáo trong thời gian này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link