H'Hen Niê biến hóa đa dạng với váy cũ mà vẫn tỏa sáng chẳng thua kém chị em

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê nhiều lần được truyền thông gọi là Hoa hậu bình dị nhất Vbiz. Cô không chạy theo hàng hiệu, chỉ xuất hiện lộng lẫy khi dự sự kiện, làm việc.

H'Hen Niê được yêu mến bởi sự giản đơn và mộc mạc từ phong cách sống, tính cách và điều đó còn thể hiện rõ nét hơn trong phong cách thời trang. Khác xa với sự lộng lẫy, đẳng cấp trong từng chiếc váy áo lấp lánh ánh kim sa từng oanh tạc thảm đỏ của các sự kiện lớn, cô ở ngoài đời ăn mặc rất giản dị.

Không chỉ vậy, cô còn mê mẩn phong cách phối lại trang phục cũ khi tham dự các sự kiện lớn. Mỹ nhân 9X tiết kiệm tối đa và tôn vinh những mẫu váy áo mà cô đã được các NTK hàng đầu hỗ trợ.

Mới đây, nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy vàng rực rỡ, đây là một mẫu váy áo được NTK Lê Thanh Hoà đo ni đóng giày cho H'Hen Niê. Cô đã trưng dụng lại thiết kế này và khéo léo biến tấu tông trang điểm, làm tóc để trở nên mới mẻ hơn. 

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê diện váy cũ.

Empty

Cô tạo dáng thanh lịch với chiếc váy vàng sáng rực.

Empty

Cách đó 1 năm mỹ nhân đình đám đã diện thiết kế này một lần. 

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê trưng dụng lại trang phục cũ, cô nổi danh là nàng hậu tiết kiệm nhất Vbiz. H’Hen Niê nhiều lần được truyền thông gọi là Hoa hậu bình dị nhất Vbiz vì không chạy theo hàng hiệu, chỉ xuất hiện lộng lẫy khi dự sự kiện, làm việc. Còn lúc ở nhà cô vẫn là một cô gái bình thường như bao người. Cô cũng hay trưng dụng những mẫu đồ thoải mái, mặc lại đồ cũ, thậm chí đôi khi còn biến các món đồ ngoài chợ vài chục nghìn thành đồ sang chảnh để có được bộ ảnh đẹp lung linh.

Empty

 Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 9X dùng lại đồ cũ.

Empty
Empty

Cô liên tục biến hoá hình ảnh, diện trang phục cũ mà vẫn thời thượng.  

Empty
Empty

Váy thổ cẩm cũng được cô giữ lại sử dụng trong những dịp đặc biệt nhất. 

Empty
Empty

Bikini cũng là món đồ mà nàng hậu diện đi diện lại. 

Empty
Empty

Thiết kế tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được cô giữ lại. 

Empty
Empty

Thậm chí là biến tấu quần thành váy táo bạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link