Dàn mỹ nhân châu Á chật vật vì diện váy áo hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt - Trung người ôm khư khư ngực, người thì dằn gối lên đùi, tay giữ chặt váy xẻ tà để tránh hớ hênh.

Những bộ váy áo hở một chút sẽ giúp dàn mỹ nhân thăng hạng nhan sắc và phong cách. Đó là lý do vì sao đa phần thi nhau diện những bộ đồ gợi cảm nhất. Tuy nhiên hở mà táo bạo một chút chỉ cần sơ ý là cũng trở nên phản cảm. Nhiều mỹ nhân từ Trung đến Việt bất chấp tất cả để diện, dẫn đến có những pha suýt hớ hênh khiến người xem cũng phải toát mồ hôi hột vì lo lắng.

Dương Mịch

Xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện mới đây, Dương Mịch diện chiếc váy cúp ngực có thiết kế khá cồng kềnh. Vì phần cúp ngực nặng nề nên cô đi lại bất thường, có phần lúng túng. Đến lúc phải di chuyển xuống cầu thang để vào hội trường, nữ diễn viên vì quá bất lực đành ngồi thụp xuống 1 góc, chờ 2 - 3 nhân viên tới "cứu cánh". 

vay-ao-ho-bao 1

Lưu Diệc Phi

Bỏ qua những bộ đồ kín đáo thường thấy, Lưu Diệc Phi khi tham dự các sự kiện cũng "chơi lớn" khi diện các thiết kế váy áo hở ngực hoặc ngắn cũn. Bọ đồ này gây ra không ít khó khăn cho người đẹp này khi cử động. Khi ngồi xuống ghế nó liền lập tức co ngắn lên thêm khiến Lưu Diệc Phi bối rối ra mặt. May thay, một lát sau cô đã có chiếc gối để dằn lên đùi.

Empty

Lý Nhã Kỳ

Chiếc váy được Lý Nhã Kỳ diện đến một sự kiện trình diễn thời trang còn "hiểm hóc" hơn nhiều. Chiếc váy có ghép 2 tà áo lại với nhau rồi dùng thắt lưng để cố định. Mỹ nhân U40 diện chiếc váy này rất đẹp nhưng có điều nó khiến cô không thể nào ngồi yên được bởi 2 tà áo bị hở ra. 

Empty

Ngọc Trinh 

Có lần Ngọc Trinh diện một chiếc đầm đỏ xẻ cao chót vót đồng thời có những khoảng hở táo bạo. Dù là di chuyển hay khi đứng yên để chụp hình, nữ hoàng nội y đều phải dùng 1 tay để giữ váy. Thậm chí cô còn phải một tay dắt Hương Giang, tay còn lại thì bận giữ váy nhỡ lộ hàng. 

Empty

Mai Phương Thuý

Mai Phương Thúy rất chuộng mốt mặc vest không nội y. Tuy nhiên, mốt thời trang này rất dễ tạo ra những tình huống hớ hênh cho Hoa hậu Việt Nam 2006. Tuy nhiên, trong một sự kiện hồi tháng 10, nàng Hậu suýt có pha lộ vòng 1 để đời. 

Empty

Vì cái đẹp mà diện những thiết kế hở bạo cũng không có gì đáng bàn cãi nhưng quan trọng là bản thân người mặc cần nắm được những lưu ý quan trọng để tránh việc hở hang hay lộ hàng kém sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link