H'Hen Niê đặt mục tiêu xây dựng 5 thư viện, trồng 5 héc ta rừng khiến fans trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Cô khiến nhiều người chú ý khi hé lộ việc sẽ cố gắng đặt mục tiêu xây dựng 5 thư viện sách và 5 héc-ta rừng để giúp đỡ cho trẻ em cũng như những người khó khăn.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải trên trang cá nhân về mục tiêu mà mình đặt ra nhân dịp đặc biệt này. Cô chia sẻ về hành trình vừa qua của mình trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cũng khiến nhiều người chú ý khi hé lộ việc sẽ cố gắng đặt mục tiêu xây dựng 5 thư viện sách và 5 héc-ta rừng để giúp đỡ cho trẻ em cũng như những người khó khăn trên mọi miền đất nước. 

Cô hé lộ địa điểm thực hiện việc xây dựng 5 thư viện sẽ là những điểm vùng sâu vùng xa nơi các em nhỏ còn khó khăn trong việc tiếp cận đến tri thức. Top 5 Miss Universe 2018 nhấn mạnh: “Xây dựng 5 thư viện là mục tiêu thứ 2 của Hen trong năm kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Còn về địa điểm thực hiện Hen vẫn sẽ chọn những điểm vùng sâu vùng xa, nơi mà các em còn khó khăn trong quá trình 'chinh phục' kiến thức. Bên cạnh đó, nếu cả nhà thấy nơi nào thật sự cần thư viện cho các em có không gian học tập thì hãy bình luận để Hen cùng ekip biết nhé”.

hhen-nie-dat-muc-tieu-xay-dung-5-thu-vien-trong-5-hec-ta-rung-b9ff60ac

Bên cạnh nhận được sự chú ý cũng như lời khen của đông đảo khán giả khi đặt ra mục tiêu ý nghĩa sau 5 năm đăng quang, H’Hen Niê cũng gửi lời tri ân đến khán giả đã theo dõi suốt hành trình vừa qua. Cô tâm sự: “Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ngồi lắng nghe những chia sẻ trong hành trình rất dài của Hen, và đây cũng là những điều mà Hen dành cho tất cả mọi người. Hen cảm ơn đến rất cả mọi người dù là yêu thương hay chưa yêu thương Hen thì Hen vẫn luôn trân trọng. Điều đó cũng giúp Hen nỗ lực và hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Cảm ơn mọi người rất nhiều!”. 

Empty

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến bởi sự cố gắng, nỗ lực trong các hoạt động thiện nguyện. Suốt 5 năm kể từ ngày đăng quang, nàng hậu liên tục có những chuyến từ thiện đáng chú ý, giúp đỡ các trẻ em vùng sâu vùng xa trên mọi miền đất nước. 

Theo:  xevathethao.vn copy link