H'Hen Niê để mặt mộc, mang dép tổ ong, quần ống cao ống thấp đi chụp ảnh căn cước

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chẳng màng trang điểm, để hoàn toàn mặt mộc, thậm chí còn đơn giản tới độ mang dép tổ ong, mặc đồ thun đến văn phòng.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực kỳ tự nhiên lúc đi làm căn cước công dân. Nhiều người cho rằng thông thường chụp ảnh căn cước cần phần son nhẹ nhàng, tươi tắn, nhưng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại khác, người đẹp chẳng màng trang điểm, để hoàn toàn mặt mộc, thậm chí còn đơn giản tới độ mang dép tổ ong, mặc đồ thun đến văn phòng.

hhen-nie-tu-tin-de-mat-moc-di-dep-to-ong-di-chup-anh-can-cuoc-7e5761a9
hhen-nie-tu-tin-de-mat-moc-di-dep-to-ong-di-chup-anh-can-cuoc-d59-6583904

Mặc dù đã đăng quang được nhiều năm nhưng chính sự giản dị, hòa đồng của cô là điều giúp cô giữ được “sức hút” của bản thân và nhận được sự yêu mến của khán giả. 

Thời gian vừa qua, mặc dù liên tiếp gặp phải "vận đen" khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng cũng như tình cảm của khán giả dành cho nàng hậu.

H'Hen Niê từng gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê đập tan mọi chuẩn mực về người đẹp và hoa hậu bằng nội lực và nhân cách tỏa sáng của mình. 

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách.

Nghe xong lời giải thích của H’Hen Niê ai nấy cũng khuyên cô nàng nên cẩn thận những phát ngôn của mình vì là người của công chúng, sẽ rất dễ dàng ảnh hưởng đến hình ảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link