Thùy Tiên được FC tổ chức sinh nhật bất ngờ, khiến fan bật cười vì phong cách thời trang

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do được FC tổ chức sinh nhật đêm khuya nên Thùy Tiên có vẻ hơi buồn ngủ và cô cũng đang diện đồ ngủ.

Mới đây, trong group FC của Thùy Tiên đã đăng tải hình ảnh mà các fan và admin tổ chức sinh nhật cho nàng hậu. Vẫn như phong cách thường ngày, Thùy Tiên vẫn bị các fan quậy đục nước. Đồng thời, nàng hậu cũng có tính cách hài hước nên cũng rất hợp với nhau. Vì thế, xem hình ảnh mà khán giả ai cũng bật cười. Có lẽ do được FC tổ chức sinh nhật đêm khuya nên Thùy Tiên có vẻ hơi buồn ngủ và cô cũng đang diện đồ ngủ, phía chân thì mang đôi dép lê trông cực kỳ giản dị và dễ thương.

image_ec3f0a8d64-ngoisaovn-w620-h840
screenshot-538-ngoisaovn-w372-h644

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1m71, số đo ba vòng 83-62-92. Thuỳ Tiên là cô gái có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp. Cô từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

phan-ung-cua-thuy-tien-ve-viec-bi-moi-xuong-tham-do-khi-chua-noi-tieng-b7ca1862

Ngày 18/9/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức nhận sash Miss Grand Vietnam 2021 từ Á hậu Ngọc Thảo và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021 tổ chức ở Thái Lan.

Trong đêm chung kết, trải qua nhiều phần thi ứng xử, Thùy Tiên vẫn luôn nhấn mạnh về câu chuyện truyền cảm hứng của mình: “Thật lòng khi bắt đầu cuộc thi, tôi không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà. Nhưng nếu bạn biết theo đuổi ước mơ và cố gắng phấn đấu, bạn sẽ thành công. Vì thế, bạn hãy bắt đầu giấc mơ của mình ngay từ bây giờ. Với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực”.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Theo:  xevathethao.vn copy link