H'Hen Niê gây choáng khi chi 22 triệu đồng mua 10.000 bình chọn ủng hộ Khánh Vân

( PHUNUTODAY ) - Vốn là chị em thân thiết nhưng hành động này của H'Hen Niê dành cho Khánh Vân vẫn làm cộng đồng fan sắc đẹp cảm kích.

Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Universe gây chú ý. Mới đây, H'Hen Niê đã khoe hình ảnh mua vote cho Khánh Vân, thế nhưng số tiền mà cô bỏ ra khiến netizen "choáng" vì lên tới 22 triệu đồng. Thậm chí, nàng Hậu còn kêu gọi khán giả bình chọn cho Khánh Vân thật tích cực để đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội hơn tại Miss Universe.

"Tui đồ mù công nghệ! Giờ thẻ ngân hàng cũng không có, sài đúng cái internet banking là cao siêu lắm rồi! Nay chuyển cho ông anh mua vote dùm! Hen ủng hộ tạm thời 10.000 vote nhé! Mọi người ai ủng hộ thêm thì tranh thủ nha, đang giảm giá ấy" - H'Hen Niê bộc bạch.

khanhvan 1

Trong lúc Hoa hậu Khánh Vân đang chinh chiến ở cuộc thi nhan sắc Miss Universe, H’Hen Niê luôn chia sẻ và khen ngợi hết lời. Mới đây, H’Hen Niê tiết lộ bản thân vẫn còn ước muốn chinh phục đấu trường nhan sắc lần nữa.

Cô ngưỡng mộ đàn em còn ở tuổi xuân xanh, tràn đầy năng lực để hô vang hai tiếng Việt Nam. Cảm giác về ước nguyện còn trẻ để chiến đấu tiếp của H’Hen Niê khiến khán giả nể phục vì cô nàng không bao giờ bỏ lại đam mê của mình.

khanhvan 2

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trước đó H'Hen Niê đã cập nhật bảng xếp hạng của Global Beauties lên instagram cá nhân và chia sẻ: "Bảng dự đoán mong đợi nhất của Hen từ trang này! Không có đại diện Việt Nam buồn thật. Năm nay có vẻ như rất nhiều thí sinh tiềm năng. Hen cũng ngồi thử xếp Top 10 mà xếp không ra, vì không biết bỏ ai trong Top 21 yêu thích của mình. Bởi vậy năm nay thực sự là một cuộc chiến, càng về cuối lại càng gay cấn. Một chút lơ là dễ bị mất vị trí đẹp. Căng thật. Chúc các cô gái của Miss Universe 2020 thật tự tin và tỏa sáng. Hơn hết chúc đại diện Việt Nam luôn tỏa sáng và đạt vị trí cao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link