H’Hen Niê gây choáng với góc để túi hiệu tiền triệu đơn sơ, xuề xòa

( PHUNUTODAY ) - Là người có tính giản dị nên ai nấy đều rất "hóng" được xem cơ ngơi của hoa hậu và đặc biệt là phòng thay đồ hay trưng bày đồ hiệu.

H'Hen Niê từng thừa nhận rằng, mình là 'hoa hậu nghèo nhất', số tiền tích góp được nếu mua nhà sẽ không còn để đầu tư cho tương lai, nên trước mắt sẽ ở nhà thuê. Vì có tính giản dị nên ai cũng thắc mắc về cách cô để đồ hiệu ra sao. Mới đây, cô khoe lên story cá nhân loạt hình ảnh căn nhà sau khi được dọn dẹp nhưng chỗ để túi hiệu mới khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Các thương hiệu đình đám được bày trí khá gọn gàng nhưng lại "toạ lạc" trên chiếc tủ... đựng giày. Đến cả chính chủ còn thừa nhận: "Vẫn không biết nên để đâu là hợp lý. Quăng giục hoài cũng sắp hư hỏng rồi".

Chắc hẳn ai cũng "choáng" khi tận mắt chứng kiến khu để túi hiệu trong căn hộ cao cấp mới. Bởi thông thường ai cũng cất giữ khá cẩn thận để tránh sự tác động của nắng, độ ẩm cũng như bụi bẩn. Nhìn vào tấm hình có thể thấy, đây là toàn bộ số túi xách của top 5 Miss Universe 2018. 

Empty

Chiếc rẻ nhất có giá khoảng 3,5 triệu đồng. Còn chiếc túi dáng tote cũng có giá dao động khoảng 67 triệu đồng.

Empty

Các cách phối túi hiệu của cô cũng rất thông dụng. Đa số đều mix theo lối sporty khỏe khoắn.

Vốn sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo khó, dù đã bắt đầu gia nhập showbiz 4 năm nhưng bản chất sống của cô vẫn không thay đổi.

Empty

Cô thẳng thắn thừa nhận mình là con người yêu thích đồ hiệu nhưng tuyệt đối không cuồng hay có rồi sẽ không biết giữ. Chiếc túi đó được bán trên Web chính thức của nhà mốt với giá € 1.690 tương đương khoảng 47 triệu đồng.

Empty

Cô còn hành hạ đôi giày slipper bằng da với "xà bông chà" đến độ nó tan nát, bung hết keo dán. Trong khi nó có giá $ 850 tương đương khoảng gần 20 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng khi căn nhà đang ở được ổn định rồi, H'Hen Niê nên đầu tư thêm 1 khu vực hoặc tủ kính để cất giữ cẩn thận hơn. Bởi có những món đồ trong quá khứ mua thì dễ nhưng hiện tại rất khó tìm vì số lượng có hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link