4 thức uống quen thuộc vừa giải nhiệt mùa hè vừa ngăn ngừa mụn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần lựa chọn 1 trong các loại nước dưới đây để uống sẽ không phải lo da mụn, da dầu.

Nước rau má

Đây là loại cây quen thuộc và được biết đến là món giải khát mùa hè những năm gần đây, thậm chí nó còn được sử dụng làm rau sống trong các bữa ăn hằng ngày. Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa,... rau má còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể điều này giúp tránh được việc nóng trong gây mụn. Hơn nữa, các dưỡng chất có trong rau má còn có tác dụng mau lành vết thương do mụn, giảm thâm mụn, tái tạo da nhanh chóng. Do đó, uống nước rau má xay thường xuyên cũng là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn làn da sáng mịn hơn.

nuocuongtrimun 1

Nước chanh

Chanh tươi rất lành tính, mát, có lượng axit tự nhiên... những thành phần này rất tốt trong việc đẩy nhanh tiến độ tiết ra nhiều dịch mật, tăng khả năng bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể. H

Để có một làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh nhé, chỉ cần dùng 2 lít nước, vắt 3 quả chanh uống trong ngày, thay nước lọc bình thường. Người đau dạ dày nên chú ý khi uông. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp chanh với các thành phần khác để đắp mặt nạ. 

nuocuongtrimun 2

Nước Atiso

Atiso đã được biết đến với cái tên “thần dược giải độc gan”. Bởi lý do là  chúng có thể làm sạch các độc tố trong gan, làm cho da sáng, giảm mụn, cân bằng độ ẩm cho da.

Nếu mới uống bạn sẽ thấy hơi khó uống, nhưng khi quen thì nó khá đậm đà và ngon miệng đó. Tuy nhiên đừng uống đậm quá mà hãy hòa tan loãng một chút, cho thêm đá là có ngay cốc nước giải nhiệt mùa hè rồi. 

nuocuongtrimun 3

Nước dừa

Nhắc đến các món nước giải khát chắc chắn không thể thiếu nước dừa. Trên thực tế dừa rất tốt cho cơ thể, giải nhiệt, là thức uống được nhiều người yêu thích. Nước dừa có chứa các loại khoáng chất cùng lượng vitamin C dồi dào nên không chỉ làm đẹp da, dưỡng sáng da mà còn đặc biệt tốt cho làn da bị mụn. Nước dừa có tác dụng tái tạo da, hỗ trợ chống nhiễm khuẩn vùng da bị mụn. Do đó, uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, láng mịn và trắng hồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link