H'Hen Niê gây sốc với hình ảnh "tắm lộ thiên" nhưng câu nói của Đen Vâu mới "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách nói chuyện của rapper này dành cho hoa hậu H'Hen Niê, ai nấy đều đặt nghi vấn mối quan hệ của họ không ở mức bình thường.

Trên instagram của mình, Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh diện áo thun quần short nhưng trong tình trạng ngồi bệt và bôi xà phòng trắng xoá khắp người. Ai nấy đều bất ngờ trước hình ảnh nàng hậu "tắm lộ thiên" trông vô cùng buồn cười. Đi kèm hình ảnh, nàng hậu đùa rằng: "Em chỉ tắm chứ không hù ai nha, đừng bảo em là đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm".

Hoa hậu H'Hen Niê tung ản

Hoa hậu H'Hen Niê tung ản "tắm lộ thiên" cực lầy. Rapper Đen Vâu đã vội vào bình luận như trách yêu.

Cư dân mạng trong và ngoài nước dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu, vui nhộn của H'Hen Niê. Tuy nhiên, trong số đó có một bình luận đáng chú ý hơn cả là từ rapper Đen Vâu. Anh chàng bảo nàng hậu rằng: "Nghịch vừa thôi". Chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng khiến nhiều người cảm nhận nó như một lời trách yêu của cặp đôi dành cho nhau. Hẳn phải có mối quan hệ thân thiết lắm, Đen Vâu mới dám để lại bình luận này trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh này của H'Hen Niê.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh này của H'Hen Niê.

Trước đó, H'Hen Niê và Đen Vâu đã bị bắt gặp hẹn hò sau đêm nhạc của anh chàng. Đến nay, cả hai vẫn giữ im lặng trước công chúng lẫn truyền thông.

H'Hen Niê được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và lọt vào top 9. Cho đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) tối ngày 6 tháng 1 năm 2018, cô xuất sắc vượt qua 44 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu tại cuộc thi và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nửa tháng sau cô được chú ý khi thăm quê lần đầu tiên sau ngày đăng quang, được bà con buôn làng đón chào bằng đoàn xe công nông diễu hành.

Hoa hậu đã dành 70% số tiền thưởng của mình cho công tác thiện nguyện, trao học bổng cho các em học sinh nghèo đúng như mong ước của mình và câu trả lời ứng xử vào ngày tham dự sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

anh-tet-ky-hoihoa-hau-hhen-nie-13-15489044651742120280970

Với cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trước những phản ứng trái chiều về mái tóc ngắn, H'Hen Niê vẫn tin vào lựa chọn của bản thân. Cô chia sẻ: "Mái tóc không quyết định sự nữ tính, quan trọng vẫn là thần thái, biểu cảm và sự giao tiếp để mọi người cảm nhận".

_104870353_gettyimages-1074303308

Điều đáng chú ý trong cuộc thi này, H'hen Niê đã có 2 câu nói truyền cảm hứng tới giới trẻ cũng như khán giả nói chung:

Ở màn giới thiệu bản thân trong vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nói: "Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Từ con số 0, nay tôi đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link