Không cần kiêng ăn cơm như nhiều chị em, hoa hậu H’Hen Niê vẫn giữ dáng siêu đẹp vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, cơm trắng bị nhiều người cho là thủ phạm gây thừa cân béo phì. Nhưng hoa hậu H'Hen Niê lại chia sẻ bữa ăn nào của cô cũng phải có tinh bột

Nhiều người quy kết cơm trắng là thủ phạm gây béo phì nên đã cắt bỏ cơm khỏi chế độ giảm cân. Trong khi hoa hậu H’Hen Niê cho biết ngày nào cô cũng phải ăn cơm, bữa nào cũng có tinh bột.

Sau gần nửa thập kỷ đăng quang, H’Hen Niê vẫn luôn giữ vóc dáng mảnh mai, body rất fitness, không mỡ thừa, tỷ lệ mỡ dưới da cực thấp. Trên trang cá nhân H’Hen Niê thường xuyên chia sẻ về bữa ăn của mình và cô thói quen ăn cơm trắng. Bữa cơm của H’Hen Niê thường có cơm trắng, rau củ quả luộc, cá, mắm chấm…

hen nie

Giảm cân là một vấn đề nhức nhối của nhiều người cả nam và nữ. Rất nhiều chia sẻ trên mạng xã hội hiện nay về các chế độ ăn giảm cân và gần đây thì rất nhiều chế độ giảm cân cắt giảm cơm trắng tối đa. Trong khi đó H’Hen Niê thường ăn tinh bột nhiều vào buổi sáng và ít dần vào cuối ngày, và bữa nào cũng có tinh bột là cơm trắng. Một hộp cơm của H’Hen Niê tầm một bát con. Nàng hậu ưu tiên ăn ở nhà, và mang đồ ăn đi làm, các món rau củ thường chế biến ở dạng luộc. Đĩa rau của hoa hậu thường có nhiều màu sắc khác nhau để đa dạng vitamin. Nàng hậu cũng thích đạm từ cá và lòng trắng trứng.

hhen

Hoa hậu cũng không khắt khe với việc ăn gia vị, cô thường xuyên dùng nước chấm và ớt. Nàng hậu chia sẻ: Bữa ăn với mình không phải cao sang mỹ vị mà đôi khi chỉ là phù hợp với vị của mình, và vì ăn rau củ luộc nên cô thường xuyên dùng nước chấm đi kèm.

hoa hau

Một số chị em phản bác rằng béo gầy là do cơ địa. Một số chuyên gia huấn luyện thì cho rằng mất cân bằng dinh dưỡng cộng với một số yếu tố khác có thể dẫn tới béo phì. Do đó việc ăn uống kết hợp với tập luyện sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn. Những người đang theo chế độ giảm cân bằng cách cắt giảm cơm trắng có lẽ khi nhìn thấy chế độ ăn của hoa hậu H’Hen Niê sẽ rất ngỡ ngàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn