H'Hen Niê bị chỉ trích dữ dội khi diện áo xuyên thấu tại sân bay

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, H'Hen Niê cũng không ít lần khiến dân tình choáng vì dùng đồ hiệu như phá hay xuất hiện với hình ảnh kém chỉn chu.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh xuất hiện tại sân bay, cô diện chiếc áo sơ mi mỏng tanh và bên trong là nội y màu đen. Hình ảnh này của cô lập tức gây tranh cãi, nhiều người nói rằng trông khá phản cảm. 

Empty
Empty
Empty

H'Hen Niê cũng không ít lần khiến dân tình choáng vì dùng đồ hiệu như phá hay xuất hiện với hình ảnh kém chỉn chu.

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng vướng vào tranh cãi như vừa qua, có người đăng tải tố H'Hen Niê là một người không thân thiện, thậm chí còn hét giá khi nhận show. Cụ thể, tài khoản này viết: "H'Hen Niê ở ngoài lúc ít người cũng không thân thiện lắm đâu, gọi show cũng hét giá dữ lắm. H'Hen Niê trên truyền thông, báo chí và cái thực tế không trùng khớp nha. Nói chung nghệ thuật ai diễn càng sâu, càng tỏ vẻ Hoa hậu thân thiện, càng nhiều người hâm mộ thì càng chiến thắng, nên chán lắm".

e3f8b0c40607d9598016-ngoisaovn-w700-h836

H'Hen Niê đã có màn phản pháo và đã có câu trả lời đầy văn minh, đồng thời cũng khẳng định không hề hét giá: "Cảm ơn anh vì đã đóng góp cho em. Nếu đã có cơ hội gặp anh mà lúc đó em chưa được dễ thương với anh thì xin phép anh được bỏ qua nhé. Còn về giá thì chắc không phải hét đâu, chắc anh nhầm rồi". Ngay sau chia sẻ này, nhiều người cũng đã lên tiếng bênh vực nàng hậu.

Hay như khoảnh khắc đang sờ soạng vòng 3 của H'Hen Niê cũng vấp phải chỉ trích vì nhiều người cho rằng khá kém duyên và có phần khá phản cảm. Bên cạnh đó, đa số khán giả còn đánh giá và cho rằng đều là những nàng Hoa, Á hậu nổi tiếng nhưng lại có hành động như vậy là không nên. Hiện H'Hen Niê chưa lên tiếng về sự việc này.

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link