H'Hen Niê bị cư dân mạng nhắc nhở khi tự đưa ra bảng xếp hạng thí sinh Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Một cư dân mạng đã thẳng thắn gửi tin nhắn để nhắc nhở H'Hen Niê chỉ nên quan sát chứ không nên góp lời.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties vừa đưa ra bảng xếp hạng cho những ứng viên sáng giá nhất Miss Universe 2020.  H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018 đã cập nhật bảng xếp hạng của Global Beauties lên instagram cá nhân và chia sẻ: "Bảng dự đoán mong đợi nhất của Hen từ trang này! Không có đại diện Việt Nam buồn thật. Năm nay có vẻ như rất nhiều thí sinh tiềm năng. Hen cũng ngồi thử xếp Top 10 mà xếp không ra, vì không biết bỏ ai trong Top 21 yêu thích của mình. Bởi vậy năm nay thực sự là một cuộc chiến, càng về cuối lại càng gay cấn. Một chút lơ là dễ bị mất vị trí đẹp. Căng thật. Chúc các cô gái của Miss Universe 2020 thật tự tin và tỏa sáng. Hơn hết chúc đại diện Việt Nam luôn tỏa sáng và đạt vị trí cao".

hhennie 2

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, H'Hen Niê đã xóa phần cảm nghĩ trên vì có người nhắc nhở cô: "Dự đoán vẫn là dự đoán thôi chị. Như chị Phạm Hương 2015 được dự đoán đăng quang luôn, xong cuối cùng thành tích thua xa chị. 

Xin lỗi em góp ý chút, thành tích top 5 Miss Universe 2018 của chị tuy là lớn nhất ở Việt Nam, nhưng so với thế giới hay nước láng giềng Thái Lan, thành tích của chị vẫn chưa đủ để có quyền đánh giá, xếp loại các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đến Miss Universe 2018 Catriona Gray còn chưa dám đưa ra nhận xét về các thí sinh.

hhennie 1

Em ủng hộ chị ngồi vào ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng thực sự so với Thái và Philippines, thành tích của chị vẫn còn hạn chế để làm giám khảo tại quê nhà chứ chưa nói đến nhận xét cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.  Lúc này chị nên động viên chị Vân thi tốt thì hơn, vì chị ý chưa thi ai biết trước được điều gì".

Tiếp thu ý kiến của cư dân mạng này, H'Hen Niê đáp lịch sự: "Hay thích ngắm và lựa chọn thí sinh yêu thích. Nhưng thôi nên tập trung làm việc mình thì tốt hơn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ suy nghĩ của bạn giúp Hen hiểu điều không nên. Chúc một ngày tốt lành".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link