Mỹ nhân Việt dùng túi hiệu như phá: Ngọc Trinh dùng che mưa, H'Hen Niê đựng hoa quả

( PHUNUTODAY ) - H'Hen không cuồng đồ hiệu, khi có cũng không quá giữ gìn mà xài thoải mái theo nhu cầu cá nhân.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng là người không tiếc tiền sắm đồ hiệu. Cô đã không ít lần khoe phòng để đồ hoặc livestream 'đập hộp' trên trang cá nhân của mình. 

Nhắc đến túi hiệu của Ngọc Trinh, ngoài giá trị quá khủng thì cách chơi đồ của cô cũng khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú. Có những chiếc túi Ngọc Trinh cho biết bản thân thích nhưng tới năm 2017 mới chạm được vào nó. Chiếc túi có giá 65.000$ ở store, nhưng vì không muốn phải chờ đợi, chân dài sinh năm 1989 sẵn sàng bỏ ra thêm 60.000$ nữa để sở hữu ngay. Như vậy, tổng cộng Ngọc Trinh đã chi 125.000USD (khoảng 2,8 tỷ đồng) cho chiếc túi này.

Empty
Empty

Lý do chi mạnh tay sắm túi thì rất đơn giản: 'Trinh chỉ thấy đẹp và mắc nhất nên muốn sở hữu, thế thôi.' Và cách xài đồ cũng rất 'Ngọc Trinh': 'Trinh là một trong những đứa xài đồ hiệu phí phạm nhất và không bao giờ biết giữ của. Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình.' Ngọc Trinh nói: 'Những người khác thì biết giá trị, biết thương cái túi. Ví dụ đi chơi với các chị bạn, gặp mưa thì những người khác ôm túi vào bụng, còn Trinh lại lấy túi để che cho mình.'

H'hen Niê

 Từ cô sinh viên kiêm người mẫu giản dị, chân chất, nàng hậu cũng bắt đầu có những chiếc túi hiệu đầu tiên để phù hợp với tính chất công việc trong showbiz.  Tuy nhiên, cách xài túi hiệu cực hao của người đẹp khiến không ít người nhìn vào phải than trời.

Empty

Túi 'Eo Vì' căng mình để gánh tỉ thứ 'lặt vặt, lung tung' mà nàng hậu cần mang theo bên mình. 

Empty

Chiếc túi mini size hơn 12 triệu đồng vô cùng sang chảnh trên tay H'Hen Niê khi tạo dáng chụp hình trong sự kiện. Chức năng đựng hoa quả của chiếc túi hàng chục triệu đồng chắc chỉ có mình H'Hen Niê nghĩ ra thôi.

Empty

Chiếc túi có giá khoảng 50 triệu đồng được H'Hen ưu ái sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Empty

Nhìn qua phía bên phải để biết Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới xài đồ hao khiến túi giảm đi giá trị thực sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link