H'Hen Niê khiến dân tình ngỡ ngàng khi dùng kem đánh răng để chà kim cương

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần cầu kì và tốn kém chi phí, bạn có thể làm sáng trang sức cùng kem đánh răng chỉ trong tích tắc như H'Hen Niê.

H'Hen Niê được biết đến là nàng Hậu giản dị nhất nhì showbiz Việt. Sau nhiều năm đăng quang, mỹ nhân gốc Ê Đê vẫn gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi lối sống bình dị hay khoảnh khắc ăn mặc đơn giản với quần short, áo phông dép lê... 

Empty

Từ chiếc chân váy xanh xoè bồng khá kín đáo, H'Hen Niê thể hiện độ cao tay biến thành mẫu đầm quây gợi cảm.

Empty

Được mẹ sắm cho chiếc quần 80K ở chợ để mặc nhà co chế hành mẫu váy lệch vai chất ngất. Thêm đôi cao gót, tóc búi cao sang chảnh.

Empty

Với một chiếc váy ánh kim ngắn cũn cỡn từng được diện tại Miss Universe 2018, sau khi về nước, H'Hen Niê nhờ NTK chỉnh sửa thành bộ jumpsuit.

Mới đây cô còn khiến dân tình hoang mang khi khoe ảnh chà sáng kim cương bằng kem đánh răng. 

Empty

H'Hen Niê đã lựa chọn bộ hoa tai, vòng cổ... trước đó từng được cô trưng dụng tại sân khấu chung kết Miss Universe 2018 để tặng cho đàn em Kim Duyên.

Empty

Vì để lâu ngày không dùng đến nên bộ trang sức cũng đã phần nào tối màu đi cho nên cô đã dùng kem đánh răng để chả.

Empty

Đôi hoa tai "siêu to khổng lồ" này tiếp tục được Kim Duyên mang đến cuộc thi năm nay và vẫn giữ nguyên độ lộng lẫy, sáng bóng. 

Dùng kem đánh răng để làm sáng kim cương, mặc dù thủ thuật này không quá xa lạ, nhưng đối với món đồ đắt đỏ và quý hiếm việc bảo quản và làm mới như vậy chắc có lẽ hiếm thấy. Có một điều phải công nhận là kem đánh răng giúp đánh bay vết ố màu của trang sức vừa bảo toàn được độ vẹn nguyên như dùng kem đánh răng. Ngoài kim cương, kem đánh răng còn dùng cho các loại trang sức bạc, vàng.. Chỉ trong vòng vài phút, bạn đã có thể lấy lại được vẻ sáng bóng như mới cho chiếc nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay của mình.

Để thực hiện cách làm sáng trang sức với kem đánh răng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Bôi trực tiếp kem đánh răng lên trang sức

- Xoa bóp nhẹ để kem đánh răng thấm đều lên bề mặt trang sức

- Dùng bàn chải lông mềm chải sạch

- Sau đó sử dụng khăn mềm để lau lại cho sạch vết kem đánh răng dính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link