H'Hen Niê là thánh ăn cay nhưng sao làn da vẫn cứ căng mịn,sạch mụn là nhờ đâu?

( PHUNUTODAY ) - Nấu canh mà cho nửa bát ớt xanh, ăn phở dốc hết bát ớt xắt, mỗi lần ăn cả tô cơm trắng to,... chắc không ai bằng H'hen Niê.

H'Hen Niê vốn nổi tiếng trong lòng dân tình vì lối sống bình dân của mình. Dù đăng quang Hoa hậu, cô vẫn giữ cho mình lối sống trước đó, mặc đồ làm nông, trèo cây hái trái, đi chân trần tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô sở hữu lànda nâu khỏe khoắn, gương mặt tự nhiên, vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc. Thế nhưng, theo dõi sát sao bông hậu, công chúng lại thấy có gì đó sai sai.

Empty

Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê luôn bình dân, xắn ống quần lội ruộng mò trai, bắt ốc. Đặc biệt là còn chẳng ngần ngại ngồi xổm ăn uống ngoài đồng cùng với bà con.

Empty

Mỗi lần đi ăn sáng là phải đánh chén combo miến trộn và bún cá.

Empty

Không những tự hào về món nghề ăn cay giỏi mà bông hậu còn nhiệt tình ăn cơm - món ăn nhiều tinh bột mà đa phần các nàng hậu tránh xa.

Empty

 Đến cả món ăn vặt thôi mà nàng hoa hậu cũng nhất định phải cho thật nhiều ớt. 

Empty

Ai cũng chăm đánhson phấn để giữ hình tượng thì cô lại chỉ có quan tâm đem theo ớt cay đi cùng cho đã. 

Có một điều khiến nhiều người thắc mắc đó là ớt và vị cay vốn là khắc tinh của làn da con gái bởi rất dễ nổi mụn. Tuy nhiên nếu nhìn vào những tấm hình da mộc và vóc dáng của H'Hen Niê, ai nấy cũng phải đem lòng ghen tị thế này.

Empty

Da mộc và da sau khi make-up chẳng có quá nhiều khác biệt bởi làn da mịn màng, căng khỏe khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Empty

Cô vẫn tự tin khoe mặt mộc, lúc nào cũng căng bóng, mướt mát. Cùng lắm người ta cũng chỉ soi được 1 đốm mụn nhỏ trên trán của cô mà thôi. 

Empty

Mỗi lần H'Hen Niê diện bikini xuống biển, thân hình săn chắc cùng làn da nâu giòn của cô nàng đúng là cực phẩm.

Empty

Vòng 3 của hoa hậu sau đăng quang còn gần chạm ngưỡng 100cm.

Không phủ nhận cô nàng đã sở hữu vóc dáng cao ráo và mảnh khảnh trước kia. Tuy nhiên, vóc dáng đẹp chẳng bao giờ có thể đẹp mãi nếu chúng ta không biết cách giữ gìn.

Năng nổ tập luyện thể dục thể thao

H'Hen Niê chia sẻ cô là thánh ăn vặt nhưng từ nhỏ cô đã hay ăn các món ăn vặt cây nhà lá vườn như: me xanh, xoài chua, đu đủ. Và thói quen đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của cô khi đã thành hoa hậu. Nhận thức được việc ăn nhiều nên cô nàng cũng ra sức tập luyện đến cùng. Cô rất hay dậy sớm buổi sáng để tập luyện, khi thì buổi trưa, buổi chiều,... cô nàng đều cố gắng rèn luyện hết mình.

Uống trà đào cam sả

Trong trà đào có chất chống oxy hóa mạnh mẽ và các hợp chất polyphenolic có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa của da. Chất chống oxy hóa còn góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Trà đào cam sả là món giải nhiệt yêu thích dành cho các con sâu ăn cay đấy nhé.

Uống sữa hạt

Ngũ cốc là loại nguyên liệu được rất nhiều chị em lựa chọn để thay thế nguồn đạm động vật. Ngũ cốc chứa canxi, protein, kẽm, sắt, vitamin B2, B12 và D cùng các khoáng chất có lợi cho xương, thận, mắt, não và cả làn da phái nữ. Cô nàng tự rang các loại hạt và sau đó ngâm hạt trong bình giữ nhiệt qua đêm cho nở mềm, sau sau chỉ cần thêm chút sữa là dùng được.

Skincare cẩn thận

Skincare mỗi tối là việc phải làm với bất kì ai và H'Hen Niê cũng vậy. Cô chú trọng bước làm sạch da để các bước dưỡng sau đó thẩm thấu sâu vào trong da hơn.. Không phải bước massage cầu kì nào mà chính là luyện cơ mặt bằng cách hóp má, chu môi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link