H'Hen Niê lên tiếng khi đồng hương nhắc nhở vì hòa giải khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - Phía người đẹp yêu cầu đơn vị sản xuất thuốc gỡ toàn bộ hình ảnh cô trên bao bì sản phẩm, không dùng cộng đồng Ê Đê để PR.

Sau 2 ngày cầu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc chữa sinh lý, H'Hen Niê cho biết sự việc đã được xử lý êm đẹp vì 2 bên giải quyết nội bộ trong hòa bình, không truy cứu thêm. Cô đã yêu cầu đơn vị sản xuất thuốc gỡ toàn bộ hình ảnh cô trên bao bì sản phẩm, không dùng cộng đồng Ê Đê để PR.

Empty
Empty

Cô viết: "Hi cả nhà ! Hen gửi lời cảm ơn cả nhà vì vụ việc sử dụng hình ảnh của Hen trong việc quảng cáo mà không có sự đồng ý của Hen, sau khi đăng tin được sự giúp sức của mọi người cùng sự phối hợp với công ty bên Hen thì đã tìm ra được Doanh Nghiệp đã sử dụng hình ảnh của Hen.

Hen cũng xin chia sẻ cách mà công ty bên Hen là giải quyết là mong muốn đưa đến sự hoà giải và giải quyết nội bộ, không truy cứu thêm và mong muốn doanh nghiệp gỡ hết hình ảnh của Hen được đính trên sản phẩm cả chai và bao bì, thêm một cái nữa là vì doanh nghiệp này có nguồn gốc là ở Phía Bắc không thật sự hợp lý và không liên quan khi dùng Cộng Đồng Ê-Đê để PR cho sản phẩm này nên Hen cũng mong muốn bên này cũng không lạm dụng sự tin cậy của người dùng dành cho Cộng Đồng người Ê Đê như thế.

Khi nghe sự hối lỗi của bên doanh nghiệp và cam kết chấm dứt việc dùng hình ảnh của Hen thì Hen cũng rất vui vì sự thấu hiểu mà doanh nghiệp dành cho Hen, Hen cũng sẵn sàng bỏ qua mọi sự từ phía sử dụng hình ảnh của Hen. Vậy nên nếu thời gian tới mà Hen có nhận được tin từ phía khán giả mà bên doanh nghiệp vẫn tiếp tục quảng cáo và sử dụng hình ảnh của Hen thì lúc đó Hen xin phép nhờ sự giải quyết của cơ quan chức năng nhé.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người vì sự giúp này, chúc mọi người sức khoẻ và niềm vui, chúc doanh nghiệp bên kia sản xuất sản phẩm chất lượng, làm đúng luật và đừng vì lợi ích cá nhân, doanh nghiệp mà ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội. Trân trọng cảm ơn".

hhennie2

Cách giải quyết của H'Hen Niê nhận được nhiều sự đồng tình nhưng cũng vướng tranh cãi. Một khán giả nhận xét: "Chào đồng hương. Tôi phản đối việc không truy cứu. Những thứ này không được kiểm định, mục đích thu lợi nhuận cá nhân và gây nguy hiểm cho cộng đồng. Tôi tin vào tấm lòng của bạn, nhưng hãy làm điều gì đó làm gương. Bạn đã bao giờ nghĩ đến hậu quả của những người sử dụng nó? Nó có thật sự tốt? Nó có được cho phép hay kê đơn hay có độc tố?

Tôi tha thiết đề nghị bạn không nên để những kẻ này làm thêm điều gì nữa. Hãy nghĩ đến hậu quả tai hại của việc sử dụng sản phẩm. Việc hòa giải này hoàn toàn không tốt cho cộng đồng. Những sản phẩm này có thể núp bóng dưới một nhân vật khác hoặc một cái tên khác. Để rồi mọi thứ lại đâu vào đó.

Thử hỏi việc làm nhẹ nhàng này sẽ khiến những kẻ này lùi bước? Tôi luôn mong muốn một cộng đồng hiểu biết về y tế sống lành mạnh và quên những thứ hoàn toàn nguy hiểm này. Nếu bạn không thể làm được thì thật thất vọng. Cảm ơn vì đọc nó", tài khoản mạng nhắn nhủ.

Trước sự lo lắng của đồng hương, hoa hậu lễ phép bảo: "Dạ em hy vọng người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn kỹ sản phẩm mình sử dụng và đọc tìm hiểu thông tin rõ ràng anh ạ. Còn chuyện xa hơn em hy vọng sẽ có cơ quan chức năng từ địa phương họ sẽ xử lý và kiểm định".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link