H'Hen Niê khoe ngôi nhà thư viện thứ 3 mình xây cho các em học sinh ở Hà Giang

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi đăng quang Hoa hậu, H'Hen Niê có rất nhiều hoạt động thiện nguyện trải dài khắp nước Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh ngôi nhà thư viện dành cho các em trường cấp 1 vừa được xây dựng ở Hà Giang. Được biết đây là thành quả mà cô đã đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức. Cô cũng chia sẻ về số tiền cô bỏ ra là từ tiền thưởng khi tham gia chương trình cách đây vài năm.

hhenie1

"Xin giới thiệu với mọi người đây là Thư Viện Thân Thiện Thứ 3 mà Hen xây dựng cho trường cấp 1. Thư viện này thì ở huyện Mèo Vạc và Bắc Mê ở Hà Giang tức là Hà Giang có 2 thư thiện đó và được Đại Sứ Quán Israel đồng hành nữa, cảm ơn người bạn mới nhé.

Chính ra giữa tháng 5 sẽ khai trương cho các em nhưng tình hình dịch nên phải dời lại nè. Và đố mọi người thư viện này Hen đã gom góp từ cuộc đua nào nè? Hen giữ lời hứa nha. Hy vọng năm tới sẽ ổn hơn để làm thêm nhiều thêm nhiều thư viện nữa cả nhà. Người nhỏ làm việc nhỏ", nàng Hậu viết.

hhenie2

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu giản dị nhất nhì showbiz. Cô cũng thường xuyên chia sẻ việc làm của mình dành cho buôn làng cũng như bố mẹ.

Đầu tháng 5 vừa qua, cô đã đăng ảnh đưa ba mẹ đi mua ô tô và không quên chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội. Hành động này đã giúp H'Hen Niê nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của người hâm mộ. Đây cũng là động lực cho rất nhiều bạn trẻ cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống để người thân có cuộc sống tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link