Phản ứng lầy lội của H'Hen Niê khi được bất động sản mời chào mua bán đất

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu nói dí dỏm của H’Hen Niê.

Mới đây, H'Hen Niê rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi được mời chào mua đất. Cụ thể cô đang quay clip thì bất ngờ có một cuộc điện thoại lạ gọi đến: "Chị có phải H’Hen Niê không? Em ở bên đất nền…". Ngay lập tức, H'hen Niê than vãn về tình hình ế show, kinh tế khó khăn của mình: "Ác quá, bây giờ đang mùa dịch tôi có đi làm đâu mà có tiền mua đất. Đất lên thế nào rồi mà gọi hoài thế?".

hhenni

Người bán đất vẫn tiếp tục mời gọi: "Em thấy thị trường đất bây giờ đang tốt, chị tham khảo đầu tư đợt này sẽ có lợi. Chị cho em kết bạn Zalo với chị nha, em gửi thông tin cho chị tham khảo". Nghe tới đây, H’Hen Niê thốt lên: "Trời ơi, tham khảo thì phải có tiền chứ. Bây giờ làm sao có tiền mà mua đất. Em chỉ chị cách để có tiền mua đất đi! Mua đất thì cân ký hay sao?". Người bán đất giải thích: "Chị ơi, người ta bán đất theo mét vuông chứ ai lại bán theo ký. Người ta bán đất xây nhà chứ bán đất theo ký làm gì". H’Hen Niê vẫn "lầy lội": "Bán đất thì bán theo ký rồi cân lên là đúng rồi còn gì".

H’Hen Niê chốt lại: "Thôi giỡn hoài, tôi không có tiền. Cảm ơn em nhiều nhưng chị không không có tiền mua đất đâu. Chị đang quay Tik Tok mà em gọi điện phá mất cái clip của chị rồi đây này, xin lỗi chị đi!". Nhân viên bất động sản nghe xong vẫn cố hỏi thêm: "Bữa nay chị có show nào mới không?". H’Hen Niê tiết lộ: "Chị chưa có show nào hết, bị hủy show hết rồi. Từ đầu tháng tới giờ hủy show chị có đi đâu được đâu. Chị ở nhà tự kỷ, chẳng làm gì nên phải quay Tik Tok đây".

Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu nói dí dỏm của H’Hen Niê.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link