H'Hen Niê ngày càng chuộng những thiết kế khoe lưng trần eo thon đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Những bộ váy dạ hội ôm sát đường cong cơ thể hình chữ S có chi tiết cắt khoét như thế này thường lọt vào "mắt xanh" của người đẹp.

H'Hen Niê được mệnh danh là "tắc kè hoa" của làng mốt Việt, mỗi khi lên đồ đều khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng. Trong đó, những khung ảnh thả dáng trong trang phục hở lưng của người đẹp gây chú ý mạnh mẽ. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1992 nhận nhiều lời khen khi có những khoảnh khắc đẹp như tượng tác. 

Mới đây, H'Hen Niê nổi bật trên thảm đỏ khi thả dáng trong bộ váy ôm sát body được khoét lưng mạnh tay. Vốn sở hữu làn da bánh mật, Top 5 Miss Universe 2018 khi trang điểm tông Tây càng tôn vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa quyến rũ. 

Empty

H'Hen Niê chiếm spotlight thảm đỏ trong bộ cánh tông đen nhưng khoét lưng mạnh tay.

Empty

 Bên cạnh sắc vóc chuẩn chỉnh, H'Hen Niê cũng khiến netizen "đứng ngồi không yên" trước thần thái gương mặt cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Cận cảnh tấm lưng trần nuột nà cùng làn da bánh mật của nàng hậu.

Trước khi có mặt tại sự kiện, dân tình đã có dịp "mãn nhãn" trước body cực phẩm của cô qua video quay cận cảnh, khoác lên mình bộ cánh quyến rũ, nàng Hậu rất biết cách phát huy ưu điểm hình thể. Dù không phải là hình ảnh được chỉnh sửa kĩ càng, song HLV The Next Face Vietnam 2021 vẫn nhận "mưa" lời khen. So với ảnh được ê-kíp chuyên nghiệp thực hiện, sắc vóc qua khoảnh khắc chụp lén của cô cũng chẳng khác là bao.

Empty

Hình ảnh được ghi lại thông qua đoạn video clip nhưng H'Hen Niê vẫn khiến netizen xuýt xoa.

Empty

Nhìn những hình ảnh, dân tình ắt hẳn cũng khó phân biệt đâu là ảnh đã qua chỉnh sửa bởi độ chuẩn chỉnh không hề kém cạnh. 

Trước đó, khi xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp đã khiến dân tình "tròn xoe mắt" những màn lên đồ khoe lưng mãn nhãn, bất chấp camera thường. 

Empty

Hình ảnh đã qua photoshop và ảnh chụp lén "chất lượng cao" của Miss Universe Vietnam 2017.

Empty

Người đẹp ghi điểm tuyệt đối với màn khoe lưng không tì vết bất chấp camera thường. 

Empty

Nàng hậu được mệnh danh là mỹ nhân "cân đẹp" mọi thiết kế, dù là món đồ khó nhằn đi chăng nữ. 

Theo dõi những hoạt động của nàng hậu, netizen không ít lần được chiêm ngưỡng những màn thả dáng trong trang phục hở lưng. Cô hay diện những bộ cánh ôm sát cơ thể được cắt khoét khéo léo, giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 đều "chặt chém".  

Empty

Cô khoe khéo bờ vai cùng lưng trần gợi cảm trong thiết kế tông vàng bắt mắt khi có mặt tại một sự kiện. 

Empty

Những bộ váy dạ hội ôm sát đường cong cơ thể hình chữ S có chi tiết cắt khoét.

Empty

Thiết kế cá tính cũng giúp mỹ nhân 30 tuổi "chặt đẹp" hội chị em và lần nào cũng tỏa sáng theo cách riêng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link