H'Hen Niê và những lần thật thà tự "bóc mẽ" khuyết điểm ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Phải nói rằng, cô là một trong những nàng Hậu thú vị nhất nhì làng nhan sắc Việt.

Mới đây, H'Hen Niê thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khoe loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cười tươi như hoa:"Hen hay cười quá nhỉ! Nói chứ quý vị ơi tui đã niềng răng để có được nụ cười này, xong rồi cười hoài luôn".

Empty

H'Hen Niê thừa nhận niềng răng mới tự tin cười tươi như vậy. 

Empty

Nàng Hậu luôn cười tươi như hoa mỗi khi thấy ống kính.

Trước đó, H'Hen Niê cho biết bản thân không làm răng sứ mà chỉ thực hiện phương pháp niềng để nụ cười trở nên rạng rỡ hơn. Cụ thể, nàng Hậu tiết lộ: "Mọi người thường nói H'Hen làm răng sứ, không có đâu mọi người ạ thật ra mình chỉ niềng răng và do răng H'Hen đã đều sẵn nên cơ hàm cũng có chút thay đổi. H'Hen thường hay cười tươi hơn xưa, nụ cười nhìn cũng rộng rãi hào phóng hơn đó".

Empty

Răng của H'Hen Niê từng có một số chiếc không đều so với hàm nên cô phải chỉnh sửa.

Có lần, người đẹp cho biết: "Bạn có một chiếc mũi hơi nghiêng. Điều đó là hiển nhiên với bạn rồi nên đừng bận tâm mà hãy yêu nó". H'Hen Niê cũng khẳng định không ý định đụng chạm "dao kéo" tân trang chiếc mũi vì cô yêu những gì tự nhiên mà bố mẹ ban cho.

Empty

Nàng Hậu không ngại thừa nhận chiếc mũi bị nghiêng. 

Empty

Cô hài lòng với những đường nét mẹ sinh ra.

Có lần nàng Hậu khiến fan không khỏi phì cười khi đăng tải hình ảnh ngồi lộ "bé mỡ", kèm dòng chia sẻ hóm hỉnh, tự "bóc phốt" vòng eo. Với nhiều người đẹp ngại bị lộ khuyết điểm H'Hen Niê lại đi ngược với điều đó, cô không ngại chia sẻ những gì thuộc về chính mình.

Empty

H'Hen Niê không ngại "nói thẳng nói thật" điểm chưa đẹp của mình. 

Không chỉ thẳng thắn mà H'Hen Niê cũng rất biết lắng nghe những góp ý và chia sẻ của khán giả. Cô luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân bằng việc trau dồi kiến thức, kỹ năng, đồng thời tập luyện để sắc vóc thăng hạng hơn.

Empty

Sắc vóc H'Hen Niê ngày càng thăng hạng qua thời gian. 

Empty

Cô vẫn nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. 

Cách đây không lâu, khi nhận phải một số bình luận nhận xét không hay và cô đã thẳng thắng đáp trả: "Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị... có đủ cả vì biết mình là ai và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé".

Empty

H'Hen Niê không ngại đón nhận những khen chê trái chiều từ phía khán giả.

Empty

 Nàng Hậu chứng minh bản thân ngày càng thăng hạng.

Càng theo dõi H'Hen Niê, người hâm mộ càng cảm nhận được nhiều điều thú vị. Nàng Hậu này cũng là một trong những số ít mỹ nhân Vbiz tạo được nét riêng cho thương hiệu của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link