Hí hửng đặt váy hồng pastel sang chảnh, cô nàng "ngã ngửa" nhận về thứ như "giẻ lau"

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn mua một chiếc váy xinh xắn để diện cô gái đã đặt một chiếc váy hai dây màu hồng trên mạng nhưng sản phẩm nhận về thì lại khác xa.

Quần áo, mỹ phẩm, túi sách... vốn là những vật dụng được chị em phụ nữ quan tâm và săn đón, tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để có thể ghé thăm hết các cửa hàng quần áo này đến shop mỹ phẩm nọ. Bởi vậy, việc mua hàng online với hình thức giao hàng tận nhà được chị em lựa chọn khá nhiều. Chỉ cần vào cú click chuột là hàng sẽ được chuyển đến tay trong vài tiếng đồng hồ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những món đồ ưng ý, không ít người đã phải "cay đắng" khi nhận những chiếc váy áo hay túi xách khác xa ảnh thật, thậm chí trông không khác gì mớ giẻ lau. 

Nhân vật mới được thêm vào danh sách những vị khách mua hàng online số nhọ lần này có tên Facebook là Nguyễn Ngọc Mai Trang.

Sản phẩm nhận về khác xa hình ảnh.

Sản phẩm nhận về khác xa hình ảnh.

Cũng như bao nạn nhân khác, vì chẳng muốn chạy mua ở ngoài đường cho mệt, Trang đã tranh thủ đặt mua cho mình một chiếc váy khá xinh xắn tại một shop online vô tình thấy trong quá trình tìm kiếm. Chiếc váy chỉ nhìn thôi đã thấy rất ưng có hai dây và mang màu hồng pastel cực kì nữ tính. Trang chắc mẩm diện nó lên nhìn cô nàng sẽ dễ thương và chắc hẳn sẽ khiến crush phải để ý đây.

Thế nhưng, buồn thay cho cô bạn khi có vẻ như shop online kia không muốn "thành toàn" cho cô nàng. Bởi thay vì gửi đúng mẫu váy ấn tượng ấy, thứ Mai Trang thực sự nhận được là một chiếc áo! Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, là một chiếc áo sơ mi thay vì một chiếc váy như Trang đã order. Chiếc áo có màu hồng pastel na ná váy, tuy nhiên lại nhăn nhúm, vạt bên dài bên ngắn trông không khác gì... chiếc giẻ lau. Khoảnh khắc nhận được đồ trên tay, cảm xúc duy nhất Mai Trang còn nhớ chính là: Cay!

Ngay sau đó, Mai Trang cũng đã phản hồi với shop nhưng rất tiếc không nhận được câu trả lời. 

Trước đó, cũng rất nhiều cô nàng nhận "trái đắng" khi đặt hàng online trên mạng. Theo đó, trong hội nhóm dành cho các chị em tiếp tục xuất hiện bài chia sẻ của tài khoản V.Đ.X sau khi nhận được chiếc váy thảm họa khi đặt hàng online khiến nhiều người xôn xao. 

"Từ mạng ảo để đi đến thực tế. Sao em thấy nó mông lung như 1 trò đùa thế ạ", tài khoản V.Đ.X chia sẻ. 

Chiếc váy đăng tải trên mạng.

Chiếc váy đăng tải trên mạng.

Theo chị này cho biết, chị đặt hàng tại một shop bán hàng online Hà Nội. Sau khi tham khảo thấy chiếc váy có hàng cúc phía trước thuận tiện cho việc cho con bú nên chị đã đặt mua. Theo tài khoản V.ĐX., chiếc váy màu xanh nhạt chị đặt mua trị giá 295.000 đồng kèm theo 35.000 đồng vận chuyển. 

Sản phẩm nhận về như

Sản phẩm nhận về như "váy sản phụ".

Sau khi nhận hàng không giống như hình, vị khách này đã phản hồi lại shop cho rằng chiếc váy không giống như hình, tuy nhiên, phía shop đã nhanh chóng phản hồi lại cho rằng, "Sản phầm nhà mình y hình như vậy, không giống ở chỗ nào chứ ạ. Chất vải và sản phẩm nhà mình như vậy, chưa có ai chê váy nhà mình đâu".

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc váy được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của nhiều chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link