Tài xế GoViet bỗng mất tích sau cuốc xe đêm: Bí ẩn cuộc điện thoại lạ

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên chạy Go Viet đột nhiên mất tích bí ẩn nhiều ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 6/5, sau khi chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp (TP HCM) bằng xe máy Sirius – biển số 54X4 - 1567, trả khách xong thì anh Huỳnh Minh Hiệp (27 tuổi) mất hoàn toàn liên lạc.

Liên lạc với hệ thống của Go Viet thì chị Loan – vợ anh Hiệp nhận được thông tin rằng, anh Hiệp đã hoàn thành cuốc xe, đưa khách về tận nơi và nhận tiền rồi mới mất tích.

Khi liên hệ với người khách qua số điện thoại thì người này cũng xác nhận có được anh Hiệp chở đến nơi và anh Hiệp đã rời đi sau khi hoàn thành cuốc xe.

Nhiều lần cố gắng liên lạc với các số điện thoại của anh nhưng không được, gia đình anh Hiệp đã báo công an. Đồng thời, gia đình cũng liên hệ, nhờ bạn bè tìm kiếm anh Hiệp khắp nơi nhưng không có tín hiệu.

Thông tin tìm kiếm anh Hiệp.

Thông tin tìm kiếm anh Hiệp.

Theo chị Loan, bình thường anh Hiệp chỉ chạy từ khoảng 5 giờ chiều cho đến khoảng 9 giờ tối là về nhà và không dám chạy khuya. “Nhưng không hiểu sao hôm ấy anh ấy chạy khuya như vậy, hiện tại gia đình đã tìm kiếm, nhờ vả khắp nơi nhưng chưa hề có một thông tin nào. Tất cả số điện thoại của anh ấy đều không liên lạc được. Anh ấy là người hiền lành, đi làm xong thì về nhà với vợ con, không chơi với bạn bè xấu” – người vợ lo lắng cho biết.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là đồng nghiệp của anh Hiệp đã gần 6 năm nay, cùng làm trong công ty thuộc ngành điện cho hay, từ khi xảy ra sự việc đến nay, đồng nghiệp cơ quan đã chạy khắp công an các quận: Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 1, quận 7, Bình Chánh… liên hệ với các đơn vị giao thông mong có thông tin về Hiệp. Mọi người chia nhau tới một số bệnh viện, tìm trong danh sách những người nhập viện vô danh nhưng vẫn chưa tìm thấy.

“Chúng tôi cùng nhau chia sẻ thông tin về Hiệp trên facebook, dán ở nhiều nơi trên thành phố mong có ai biết thông tin về Hiệp thì liên lạc. Cũng có người gọi tới, nhưng lúc chúng tôi tới nơi thì không phải. Tối nay, gia đình Hiệp gọi bảo có người thông báo đang giữ Hiệp, bảo gia đình chuẩn bị qua Campuchia rước Hiệp về. Giờ chúng tôi phải làm sao?”, chị Hạnh cho hay.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link