Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị dân mạng phản ứng vì câu nói này trong Cuộc đùa kỳ thú tập 2

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm không đáng có ở tập 1, sang đến tập 2 Đỗ Mỹ Linh vẫn vấp phải những chỉ trích từ dư luận.

 Luôn gắn liền với hình ảnh Hoa hậu có học thức, hiền lành và hiếm khi vướng vào scandal nhưng không biểu tại sao kể từ khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019", Đỗ Mỹ Linh liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Ngay trong tập đầu tiên, cách ăn nói của nàng Hoa hậu trong chương trình đã nhận về phản ứng ngược từ công chúng. Rất nhiều bình luận cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 ăn nói quá suồng sã, mất hình ảnh một Hoa hậu.

Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng Lê Xuân Tiền trong Cuộc đùa kỳ thú 2019.

Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng Lê Xuân Tiền trong Cuộc đùa kỳ thú 2019.

Sang đến tập 2, trong quá trình mệt mỏi vì phải đi bộ một quãng đường dài mà không ai cho đi nhờ xe, Đỗ Mỹ Linh có thốt lên một câu nói: "Mai em sẽ đeo một cái bảng là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở trước ngực để khi mà em nhờ thì mọi người sẽ giúp đỡ em nhiệt tình".

Vẫn biết đây là câu nói đùa chỉ để giảm bớt căng thẳng nhưng Đỗ Mỹ Linh chắc cũng không ngờ mình lại tiếp tục bị cư dân mạng ném đá. 

Có thể thấy những câu nói của Đỗ Mỹ Linh qua 2 tập phát sóng của "Cuộc đua kỳ thú" hoàn toàn bình thường mà mọi người vẫn hay sử dụng hàng ngày, thậm chí cô nàng chỉ nói đùa chứ chưa chắc có ý gì khác. Phải chăng vì gắn liền với hình tượng ngọc nữ từ trước đến giờ nên Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bị soi nhiều hơn tại "Cuộc đua kỳ thú" chăng?

2

Bên cạnh đó, người cũng bị khán giả "ném đá" nhiều không kém đó chính là Lương Gia Huy. Với áp lực do không có tiền bạc lẫn phương tiện vận chuyển do về đích cuối cùng ở tập 1, nên đội trắng gồm người mẫu Lương Gia Huy và cùng Á hậu Hoàng Hạnh đã tỏ ra khá căng thẳng khi thực hiện các thử thách ở tập 2.

Đặc biệt, ở Lựa chọn kép "Làm hay Ăn?", Hoàng Hạnh do có kinh nghiệm làm bánh phở và theo cô là vô cùng khó nuốt nên đã thuyết phục đồng đội chuyển sang ăn 3 tô phở mỗi người. Cho rằng Hoàng Hạnh đã lựa chọn sai lầm nên Lương Gia Huy liên tục trừng mắt trong quá trình ăn. Hành động này của anh chàng đã làm cộng đồng mạng dấy lên sự bức xúc vì hơn thua với phụ nữ. 

Ngoài những điều trên thì tập 2 Cuộc đua kỳ thú được đánh giá là thú vị và chỉn chu hơn tập 1 rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link