Hiền Hồ hé lộ hậu trường quay MV mới, netizen đột ngột "quay xe" hết lời khen ngợi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh vất vả trong quá trình quay MV “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn” của Hiền Hồ đã nhận được rất nhiều sự chú ý và khen ngợi từ khán giả.

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trước loạt lùm xùm tình cảm với đại gia U60, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức trở lại showbiz bằng một sản phẩm âm nhạc mang tên “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn”. Thế nhưng, ngay sau khi ra mắt khán giả, MV này đã nhận về vô số bình luận tiêu cực vì có phân cảnh quay tại bãi rác. Nhiều khán giả cho rằng cảnh quay này không phù hợp với một tác phẩm âm nhạc. Bên cạnh đó, lần trở lại này của Hiền Hồ cũng gây thất vọng vì giọng hát kém xa trước đây.

Empty

Tuy nhiên sau đó, trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã hé lộ cảnh hậu trường của quá trình quay MV và khiến không ít netizen phải “quay xe” ngay lập tức. Không giống với hình ảnh chỉnh chu và xinh đẹp thường thấy, Hiền Hồ trong loạt ảnh hậu trường lại gạt bỏ hình ảnh xinh xắn và sẵn sàng “hy sinh vì nghệ thuật”.

Có lẽ quay ở bãi rác nên trang phục của nữ ca sĩ này đã bị bẩn đi rất nhiều. Mặc dù nhìn khuôn mặt đã có phần mệt mỏi nhưng Hiền Hồ vẫn giữ được tinh thần lạc quan và sự vui vẻ để bắt tay hoàn thành tốt MV trở lại này.

Empty

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, loạt hình ảnh này của Hiền Hồ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô đã rất cố gắng để thực hiện MV này và có tinh thần hy sinh cho “đứa con tinh thần” rất nhiều.

- Dù MV của lần trở lại này kém xa những MV trước đấy của Hiền Hồ nhưng tinh thần làm việc của cô ca sĩ này quả thật đáng nể phục.

- Nhìn mặt thì mệt mỏi, quần áo thì lem nhem nhưng Hiền Hồ vẫn tích cực thật.

- Mình có thể chê đời sống tình cảm của Hiền Hồ, chê giọng hát trong lần xuất hiện này nhưng riêng tinh thần “hy sinh vì nghệ thuật” thì đáng khen nha.

Empty

Ngay sau khi hoàn thành MV “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn”, Hiền Hồ đã đăng tải dòng trạng thái "Chúng ta đã cùng cố gắng để tạo nên một sản phẩm mà phải nói là Hiền rất tự hào. Em cảm ơn vì tất cả".

Theo:  xevathethao.vn copy link