Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị 'khui' lại màn biểu diễn tình tứ giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, những sự nghi ngờ của dân tình về mối quan hệ thực sự của cặp đôi vẫn là câu chuyện đáng bàn đến.

Vào sáng ngày 28/12, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều người nghi ngờ khi đã đồng loạt check-in tại một địa điểm trượt tuyết. Cho đến mới đây, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị đào lại đoạn clip từng song ca với nhau. 

Trịnh Thăng Bình cũng chính là ca sĩ duy nhất song ca với cô nàng trong một show diễn cách đây khoảng 2 tháng trước. Khi thể hiện trên sân khấu, cặp đôi đã khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc tình tứ và dễ thương. 

ce41bf55409f98c1c18e-ngoisaovn-w937-h1280
4736c9823648ee16b759-ngoisaovn-w720-h1280

Ca sĩ Hiền Hồ là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt. Trước khi trở thành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2018 và là chủ nhân của nhiều bài HIT được giới trẻ biết đến. Hiền Hồ từng tham dự chương trình Nhân tố bí ẩn và Tiếng hát truyền hình. Cô còn từng chiến thắng giải Nghệ sĩ mới của năm tại ZMA 2018. Thành công trong đấu trường âm nhạc Giọng hát Việt, ca sĩ Hiền Hồ được nhiều người biết đến hơn, cô nỗ lực cố gắng xây dựng tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, thời gian vừa qua cô vướng vào ồn ào khi cặp kè với đại gia đã có vợ. 

Còn Trịnh Thăng Bình là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Vbiz. Anh và Yến Nhi từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai để lại nhiều tiếc nuối khi công bố đường ai nấy đi sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và do hết yêu, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo đó, Trịnh Thăng Bình từng trải lòng: "Suốt 2 năm yêu nhau, chúng tôi có nhiều khúc mắc. 2 đứa chính thức nói lời chia tay vì một lý do rất ngớ ngẩn: hẹn đi chơi nhưng đứa bận việc, đứa không đúng giờ. Đến giờ khi gặp lại, 2 đứa vẫn không hiểu vì sao lại chấm dứt như thế. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra. Đó như một giọt nước tràn ly cho những vấn đề tồn đọng bấy lâu không giải quyết được".

Sau Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình từng công khai hẹn hò Liz Kim Cương. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn trong cuộc sống nên cả 2 đã quyết định chia tay vào năm 2019. Đến năm 2020, họ quay trở lại kết hợp trong 1 dự án âm nhạc.

Theo:  xevathethao.vn copy link