Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào đời tư, khuôn mặt sưng húp mệt mỏi gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dù trông vẫn xinh xắn, song gương mặt của nữ ca sĩ sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Chiều 14/11, Hiền Hồ gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV "Tất Cả Đứng Im" của Ngô Kiến Huy. Đây là lần đầu tiên giọng ca 9X xuất hiện tại một sự kiện hậu ồn ào đời tư. Nữ ca sĩ diện đầm kín đáo, tóc búi gọn gàng khoe trọn khuôn mặt thanh tú. Dù trông vẫn xinh xắn, song gương mặt của nữ ca sĩ sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Empty
Empty
Empty

Lúc nhìn thấy có người đuổi theo quay hình, ê kíp của cô cũng xin: "Các bạn ơi, đừng quay nữa". Dường như, nữ ca sĩ vẫn còn khá ngại ngần khi tiếp xúc với mọi người.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, nổi bật nhất là thành tích Á quân Giọng Hát Việt 2017. Cô ghi dấu ấn với khán quả loạt bản hit Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm vào tháng 3/2022. Sau thời gian dài im lặng, tối ngày 11/09, Hiền Hồ chính thức tái xuất sau ồn ào cặp kè đại gia. Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả. Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ. 

30596578519578370344196374120664205851160511n-22181491
hien-ho-tai-xuat-sau-lum-xum-anh-em-nuong-tua-mac-vay-bup-be-khoe-nguc-lap-lo-eo-ti-hon-img_4021-1662908050-965-width780height677

Nữ ca sĩ nghẹn ngào suýt khóc trong phút chốc, sau đó lấy lại bình tĩnh để chia sẻ tiếp. Hiền Hồ cho biết suốt mấy tháng qua, mình liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến nghe đêm nhạc của mình sau ồn ào vừa qua.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." - Hiền Hồ bày tỏ.

Hiền Hồ cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và cũng vì quá căng thẳng trong lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian dài "ở ẩn" nên đã mắc lỗi. Ngoài ra, Hiền Hồ cũng tiết lộ mình thường xuyên mất ngủ suốt thời gian qua: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..."

Theo:  xevathethao.vn copy link