Phạm Quỳnh Anh gặp vấn đề về sức khỏe, nghẹn ngào nói lời xin lỗi khán giả

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh xúc động gửi lời xin lỗi khán giả vì đã không hoàn thành trọn vẹn được màn trình diễn của mình.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn gửi lời xin lỗi tới khán giả. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nói: "Xin chào tất cả mọi người. Quỳnh Anh mới vừa trở về từ show diễn. Thật sự ngày hôm nay đi diễn về vẫn còn cảm giác trong lòng áy náy, buồn. Quỳnh Anh mạo muội quay một video này để gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả đã có mặt trong đêm diễn vừa rồi. Đêm nay là đêm nhạc của anh Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. 

pqa1

Vì lý do sức khỏe và giọng nói mà quý vị đang nghe, cho dù Quỳnh Anh đã cố gắng, nỗ lực để có thể chữa cháy cho kịp buổi biểu diễn này nhưng dù đã cố uống nước gừng và dùng mọi cách nhưng thấy giọng chưa được tốt lên. Quỳnh Anh đã đến show diễn một sự bất lực ngoài ý muốn của mình. Ngày hôm nay, tất cả các giả đã chứng kiến Quỳnh Anh không thể hát được mà chỉ có thể nó chuyện, hát những đoạn đầu còn những đoạn lên cao phải nhờ sự trợ giúp của mọi người. Cho phép Quỳnh Anh xin lỗi quý vị thật nhiều và xin hứa sẽ cố gắng giữ sức lạ để có thể gặp gỡ khán giả vào cuối tuần tới tại Hà Nội. Hy vọng còn nhiều ngày nữa kịp chữa trị cho giọng của mình khỏe mạnh. Xin lỗi chân thành tất cả các quý vị khán giả".

Qua đoạn clip trên thấy được rằng nữ ca sĩ cố gắng lấy sức nói bởi giọng của cô đang không được tốt. Mặc dù đã tìm mọi cách khắc phục nhưng sức khỏe của Phạm Quỳnh Anh chưa được ổn định. 

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và nhiều bản hit thành công như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới, Tình yêu cao thượng, Đêm... Cô giữ đời tư kín tiếng, tránh xa scandal. 

pham-quynh-anh-7185

Kể từ sau khi ly hôn ông bầu Quang Huy vào năm 2018, Phạm Quỳnh Anh quay lại tích cực với nghệ thuật. Cô làm mẹ đơn thân và giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ. Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh đã hẹn hò người mới và đã sinh thêm em bé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link