Khoảnh khắc hiếm hoi trong đám cưới bí mật của Lê Âu Ngân Anh, cô dâu được chú rể "bế bổng" cực tình

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi trước đó Lê Âu Ngân Anh và ông xã MC thông báo tổ chức đám cưới vào ngày 18/11.

Sáng 14/11, MXH lan truyền hình ảnh Lê Âu Ngân Anh khiêu vũ lãng mạn cùng ông xã tại "lễ thành hôn". Chú rể Phan Tô Ny bất ngờ bế bổng Lê Âu Ngân Anh. Cặp uyên ương cũng trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ, âu yếm trước sự chứng kiến của quan khách.

Empty
Empty

Hình ảnh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi trước đó Lê Âu Ngân Anh và ông xã MC thông báo tổ chức đám cưới vào ngày 18/11 ở TP.HCM và 20/11 ở quê nhà chú rể - Bình Định.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Từ khi đội vương miện, chân dài 9X phải nhận vô số lời bình luận khiếm nhã về nhan sắc. Năm 2018 Lê Âu Ngân Anh "đem chuông đi đánh xứ người", giành được vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, kết quả này một lần nữa khiến cô trở thành tâm điểm thị phi, bàn tán của dư luận. 

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đạo học Salford (Anh), mỹ nhân Tiền Giang được mời làm giảng viên Đại học. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại trường này.

le-au-ngan-anh-3-nam-nua-toi-moi-tinh-chuyen-lay-chong-1

Được biết, cách đây vài năm Ngân Anh đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh). Không chỉ thế, Ngân Anh còn gây ấn tượng với  màn thuyết trình tốt nghiệp bằng tiếng Anh. Trước thành quả của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam, nhiều khán giả đã có cái nhìn khác và không quên dành lời khen cho những thay đổi tích cực và sự thăng hạng về nhan sắc lẫn tri thức của cô.

Phan Tô Ny - chồng sắp cưới của cô sinh năm 1990, sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai. Gần đây anh cũng rất cởi mở chia sẻ hình ảnh vị hôn thê. Thông qua một số hình ảnh, có thể thấy Ngân Anh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng sắp cưới.

le-au-ngan-anh-khieu-vu-lang-man-ben-ong-xa-trong-dam-cuoi-9c5-6744331

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Khi mới đăng quang năm 2017, tôi từng trả lời phỏng vấn về hình mẫu lý tưởng. Giờ đọc lại, tôi thấy những gì nói lúc đó vô tình lại trùng hợp với chồng. Tôi thích người ấm áp, thông minh, hơn tôi một cái đầu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh nghiêm túc, đầy trách nhiệm trong công việc nhưng lại hài hước trong cuộc sống.

Tôi và chồng hòa hợp nhiều mặt, đặc biệt là quan điểm về tình yêu, gia đình. Thời mới quen, anh khá nổi tiếng sau khi tham gia game show Tình yêu hoàn mỹ nhưng tôi không để tâm chuyện này. Tôi vào Facebook của anh, thấy tấm hình đầu tiên là ảnh anh ôm mẹ và đặc biệt ấn tượng. Anh luôn đặt người thân lên hàng đầu, chú trọng dành thời gian cho gia đình. Tôi cũng vậy nên đồng điệu.

Tôi và chồng không cãi nhau nhưng thường đưa ra quan điểm tranh luận. Tính tôi khá cứng đầu, lại hay vội vàng trong khi chồng chậm và chắc. Hiện tại, anh ấy vẫn nhường nhịn vợ. Yêu anh, tôi điềm tĩnh, biết lắng nghe hơn rất nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link