Hiền Thục "cân" đẹp mọi phong cách từ nữ tính đến cool ngầu chẳng kém gì gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang hàng tứ và từng trải qua sinh nở, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ vẫn trẻ đẹp khó tin.

Hiền Thục nổi tiếng là nữ ca sĩ xinh đẹp và có thực lực của Vbiz. Hoạt động nghệ thuật hơn 2 thập kỷ, cô vẫn giữ được sức hút đáng nể. Mỗi khi nhắc đến Hiền Thục, khán giả lại thi nhau xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp "không tuổi" của cô. Theo đó, dù đã bước sang hàng tứ và từng trải qua sinh nở, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ vẫn trẻ đẹp khó tin.

Empty

Hiền Thục hoạt động ca hát hơn 20 năm vẫn được fan yêu thích và chú ý. 

Empty

Nữ ca sĩ là một trong những mỹ nhân Vbiz vô tình bị thời gian "bỏ quên".

Hiền Thục sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ ấn tượng và đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Vóc dáng, gương mặt và mái tóc của nữ ca sĩ vẫn chưa lộ dấu hiệu lão hoá. 

Mới đây, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ thu hút đông đảo sự chú ý khi mặc một chiếc váy linen dáng suông, gam màu trắng kem, kết hợp cùng sneaker đồng điệu và túi xách hàng hiệu làm điểm nhấn.

Empty

Hiền Thục như một cô gái đôi mươi khi xuống phố. 

Ngoài phong cách nhẹ nhàng tối giản, Hiền Thục còn thử nghiệm nhiều style khác nhau, tuỳ vào cảm hứng mỗi ngày. Hay nói đúng hơn cứ item nào trẻ trung và "ăn gian" tuổi tác.

Empty

Hiền Thục thay đổi phong cách đa dạng, cứ luôn là trẻ trung, năng động và hack tuổi.

Empty

Nữ ca sĩ không ngại diện những item vốn dành cho độ tuổi của con gái. 

Empty

Thời trang của cô luôn mang đến cho những người xung quanh cảm giác trẻ trung, tươi mới và giàu năng lượng.

Bước sang hàng tứ, Hiền Thục khiến khán giả cảm tưởng như cô chỉ mới đôi mươi. Từ suối tóc dài suôn mượt đến sắc vóc "lão hoá ngược" và phong cách thời trang muôn màu.

Empty

Hiền Thục quyết "chặt đẹp" hội gái trẻ. 

Empty

Nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi khoe ảnh phô diễn sắc vóc và phong cách.

Hiền Thục cũng bật mí con gái là một trong những nguồn cảm hứng giúp cô biết yêu chiều và chăm sóc bản thân trở nên trẻ đẹp hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ rất thích trò chuyện với những người trẻ, bởi từ họ cô học được nhiều điều mới mẻ và khác biệt, khoảng cách thế hệ cũng được rút ngắn.

Empty

Hiền Thục học hỏi bí quyết làm đẹp, phong cách thời trang từ con gái và những bạn trẻ. 

Nữ ca sĩ cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị từ thế hệ 9x, Gen Z.  Theo dõi Hiền Thục, khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào. Những bí quyết làm đẹp và quan điểm sống tích cực chính là năng lượng mà ai cũng muốn học hỏi từ cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link