Chỉ một sự kiện, Đỗ Thị Hà đã khiến fan mãn nhãn với 2 phong cách khoe đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nhan sắc ngày một thăng hạng, thời trang "cắt xẻ" của nàng hậu xứ Thanh vẫn luôn là "át chủ bài" giúp Đỗ Thị Hà tạo được ấn tượng trong mắt công chúng.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN), Đỗ Thị Hà mỗi lần xuất hiện, cô luôn khiến fan sắc đẹp xuýt xoa với sự đầu tư chỉn chu cho hình ảnh. Bên cạnh nhan sắc ngày một thăng hạng, thời trang "cắt xẻ" của nàng hậu xứ Thanh vẫn luôn là "át chủ bài" giúp Đỗ Thị Hà tạo được ấn tượng trong mắt công chúng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tham gia một sự kiện giải trí dành cho sinh viên diễn ra tại Hà Nội với tư cách MC của chương trình. Những bộ cánh được mỹ nhân sinh năm 2001 lựa chọn để diện trong sự kiện lần này cũng đặc biệt thu hút vì có thiết kế ôm sát, xẻ chân cao đến hông giúp khoe trọn cặp "kiếm Nhật" 1m11 trứ danh của nàng hậu.

Empty

Đỗ Thị Hà xuất hiện với vai trò MC tại sự kiện mới đây. 

Empty

Nàng hậu giữ vững phong độ mặc hở, diện bộ cánh quyến rũ.

Empty

Cô khoe trọn đôi chân dài trứ danh trong thiết kế kiệm vải này. 

Dù vậy, vì những bộ cánh "cắt xẻ" cũng đôi lần khiến nàng hậu khổ sở vì phải tìm cách che chắn kỹ lưỡng, tránh xảy ra sự cố hớ hênh trước ống kính truyền thông. Tại lần dẫn chương trình này, nàng hậu xứ Thanh cũng luôn ý thức việc giữ gìn hình ảnh và tinh tế dùng tà sau để che đi phần hở của chân khi ngồi, tiết chế bớt sự gợi cảm.

Empty

Một thiết kế khác cũng gợi cảm không kém được nàng hậu xứ Thanh diện trong lúc dẫn chương trình.

Empty

HHVN 2020 khéo léo dùng tà sau che chắn kỹ lưỡng trước ống kính.

Empty

 Bộ cánh "cắt xẻ" cũng gây ra không ít khó khăn cho Đỗ Thị Hà khi chụp ảnh. 

Những khoảnh khắc khoe chân "kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà càng trở nên đắt giá hơn qua camera thường. Theo đó, HHVN 2020 là một trong những nàng hậu sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp nhất nhì tại Vbiz hiện nay. 

Empty

Dù qua camera thường, "kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà vẫn khiến fan sắc đẹp trầm trồ. 

Empty

Nàng hậu không quên catwalk vài đường để làm nóng sân khấu trước khi bắt đầu sự kiện. 

Empty

Thần thái "không thể đùa" của HHVN 2020. 

Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà có nhiều cơ hội hơn để thử sức bản thân ở các khía cạnh hình ảnh. Không thể phủ nhận những lần lên đồ "o ép", cắt xẻ của HHVN 2020 vẫn mang lại một chất riêng giúp cô ghi đậm dấu ấn trong mắt công chúng. Đặc biệt, thời gian gần đây mỹ nhân sinh năm 2001 cũng thường khiến netizen "trầm trồ" khi xuất hiện tại các cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo nhưng lại diện đồ gợi cảm.

Empty

Đỗ Thị Hà liên tục có những màn lên đồ "chặt chém" khi làm giám khảo chấm thi. 

Empty

Nàng hậu lấn lướt Tân Hoa khôi bởi nhan sắc ngọt ngào. 

Empty

Một lần lên đồ khác đi làm giám khảo của mỹ nhân sinh năm 2001. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link