Hòa Minzy gây sốt với khoảnh khắc tình tứ bên nam thần Vbiz, fans liên tục khen đẹp đôi

( PHUNUTODAY ) - Hai ca sĩ Isaac và Hòa Minzy khoe ảnh chụp cùng nhau tình tứ, người hâm mộ liên tục mong họ thành đôi.

Trên trang cá nhân, Isaac bất ngờ tung ảnh thân mật cùng Hòa Minzy. Dù là lần đầu tiên kết hợp, song Isaac và Hòa Minzy lại đẹp đôi, ăn khớp đến mức các fan liên tục "đẩy thuyền". Với sự "gấp đôi visual" của Isaac và Hòa Minzy khi đứng chung khung ảnh, fan hai bên phải phát sốt. 

Empty
Empty
Empty

Dù là tiếp xúc cơ thể hay giao tiếp ánh mắt, Isaac và Hòa Minzy đều toát vẻ "hợp nhau đến không ngờ". Dù các fan biết rằng lần này họ chỉ kết hợp với nhau trong một dự án âm nhạc, song nhiều người vẫn hy vọng họ có thể thành đôi.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy là cái tên gây chú ý sau khi thông báo chia tay bạn trai sau 5 năm bên nha. Sau đó, thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy vướng tin đồn đã có người yêu mới.

Trong phần trò chuyện với Hòa Minzy anh cũng ngầm xác nhận thông tin này. Ngay lập tức, dân mạng đã buông lời chỉ trích anh sớm quên Hòa Minzy và nhanh chóng có tình yêu mới.

minh-hai-than-thiet-voi-hoa-minzy-cung-dua-con-trai-den-truong-nu-ca-si-con-khang-dinh-dieu-nghia-tinh-nay-voi-chong-cu-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Nhận thấy sự việc ồn ào, Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư mong muốn chấm dứt mọi chuyện, thiếu gia Minh Hải cũng đã có những chia sẻ “lần cuối”: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con". 

Theo:  xevathethao.vn copy link