Hiền Thục tuổi 40 vẫn chẳng ngại diện đồ gợi cảm màu mè hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Quan trọng là cô xuất sắc duy trì hình thể nóng bỏng cùng gout thời trang phá vỡ rào cản tuổi tác.

Hiền Thục ngoài việc sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, cô còn là mẫu phụ nữ hiện đại đầy trẻ trung, quyến rũ và phóng khoáng mà mọi chị em muốn huống đến. Dù đã bước vào tuổi 41 và trải qua 1 lần sinh nở, giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn xuất sắc giữ được vóc dáng như mơ. Đặc biệt cô chẳng ngần ngại cho cho mình phong cách xì tin mà nhiều bạn trẻ cũng phải ngả mũ thán phục. 

Empty

 Hiền Thục trung thành cùng style màu mè sặc sỡ và đầy năng động.

Empty

Nhìn Hiền Thục không hề nhàm chán bởi cô biết cách mang đến những bản phối vô cùng ấn tượng

Mới đây khi khoe ảnh xuống phố, bà mẹ một con tiếp tục làm mạng xã hội chao đảo khi tung loạt ảnh ăn mặc đầy mát mẻ.

Empty

Dù trang phục hở hang khá nhiều da thịt, nhưng nhờ cách mix&match khéo léo mà bà mẹ một con chẳng hề rơi vào cảnh phô phang, phản cảm. Cô diện quần short jeans phối cùng bra trắng khoe chân dài cùng chiếc eo thon thả. Cô còn khéo khoác ngoài màu xanh nõn chuối. 

Empty

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thắt cả chiếc băng đô xanh chuối cực to sành điệu.

Cô đã khoe được eo thon nuột cùng vòng bụng phẳng lì cùng vòng một căng đầy sức sống này của Hiền Thục lại được đánh giá là đạt đến độ gợi cảm chừng mực. Vốn là người có phong cách sành điệu, để không gây nhàm chán và phóng khoáng quá đà, Hiền Thục luôn có những công thức "lên đồ" đặc sắc mà các chị em theo đuổi style trẻ trung và gợi cảm có thể áp dụng.

Empty

Với kiểu áo bra ren, Hiền Thục chọn mặc cùng croptop và mở hờ cúc áo diện thêm g quần shorts rách và giày sneakers, hoàn thiện tổng thể vừa tôn dáng vừa "kéo chân" dài miên man

Empty

Công thức mặc bra bên trong, khoác hờ sơmi bên ngoài "nửa kín nửa hở" đầy lôi cuốn

Empty

Chỉ cần biến tấu nhẹ bằng cách thắt nơ vạt áo, Hiền Thục đã mang đến vẻ ngoài thêm vài phần sành điệu, trẻ trung và đầy nữ tính

Empty

Diện áo denim croptop, bên trong vẫn diện bratop khoe ngực đầy eo thon thay vì diện sơmi oversized như thông thường

Empty

Blazer cũng được trưng dụng khi Hiền Thục mặc "áo con" đi dạo phố. 

Empty

Để lộ áo bra bên trong một cách tinh tế, Hiền Thục mang đến cách diện cùng croptop ngắn cũn cỡn. Chỉ cần vươn vai tạo dáng, chiếc áo bên trong lộ ra cũng đủ gợi cảm rồi. 

Empty

Và bên cạnh quần jeans dáng dài lẫn ngắn, bratop cũng có thể mix cùng muôn kiểu chân váy khác nhau. Công thức Hiền Thục theo đuổi thường là mặc cả cây đồng màu để "hack" dáng thêm cao gầy, mảnh mai. Màu sắc ra sao cũng chưa một lần làm khó được mỹ nhân 40 tuổi này.

Theo:  xevathethao.vn copy link