Phương Thanh bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ cộng đồng mạng giữa lúc bị đồng nghiệp dọa kiện

( PHUNUTODAY ) - Dù không biết danh tính người report Fanpage của Phương Thanh nhưng khán giả vẫn cho rằng có liên quan đến sự việc gần đây cô bị dọa kiện.

Mới đây, Phương Thanh gây bất ngờ khi đăng đàn thông báo việc bị Fanpage bị report khiến khán giả không khỏi hoang mang. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: “Thông báo Facebook, Fanpage của em bị report nhiều quá nên bị đưa vào diện vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, cả nhà cứu em”. Dù không biết danh tính người report Fanpage của Phương Thanh nhưng khán giả vẫn cho rằng có liên quan đến sự việc gần đây cô bị dọa kiện. 

Ca-si-phuong-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-cuu-cong-dong-mang-giua-luc-bi-dong-nghiep-doa-kien-1

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục vướng phải những thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận, cụ thể là chuyện tình ái với Doãn Chí Kiên. 

Tuy nhiên, Phương Thanh cho biết giữa cô và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật. Chàng trai quê Nam Định đã có vợ con. “Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

Cô đã hỏi ý kiến của Doãn Chí Kiên, nhất là việc vợ không được ghen tuông. “Tôi và Kiên ngoài đời chẳng liên quan gì nhau. Chúng tôi chỉ đồng hành, làm tri kỷ trong nghệ thuật. Kiên có thể xem là người thay thế Minh Thuận. Kiên hiền lành, dễ thương, khi đóng MV chung tôi chăm sóc Kiên như người yêu, còn tôi như trợ lý. Song tôi vui với điều đó”, Phương Thanh bày tỏ.

Trước các chỉ trích của cư dân mạng khi mang chuyện tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc, Phương Thanh cũng thẳng thắn cho biết, số cô vốn thị phi nên tùy cảm nhận của mọi người. Dù có PR đi chăng nữa thì cô cũng cho ra sản phẩm MV, liveshow đàng hoàng… chứ không nói cho vui.

gsdgsgsdgds-1654163530-166-width960height640

Giọng ca “Trống vắng” cũng khẳng định, từ trước đến nay, cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai người đàn ông của đời mình. “Hạnh phúc của mình tôi giữ cho riêng mình biết thôi. Tôi chỉ nói về công việc nghệ thuật mà thôi”, cô nói thêm.

Phương Thanh sinh năm 1973. Cô nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh. Nữ ca sĩ còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn...

Theo:  xevathethao.vn copy link