Nhã Phương qua ống kính camera thường, nhan sắc và vóc dáng khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung một nhà và sinh con gái đầu lòng cho ông xã danh hài, nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc.

Tối 28/7, Nhã Phương hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của cặp đôi Thu Trang và Tiến Luật.  Lọt vào tầm ngắm của ống kính camera thường, Nhã Phương nổi bần bật trong chiếc đầm tông cam với phần ngực xẻ sâu khéo khoe vòng một đầy đặn quyến rũ. Làn da trắng muốt cùng nhan sắc không tì vết của bà xã Trường Giang chinh phục mọi góc quay hiểm hóc nhất.

nha-phuong-dep-me-hon-voi-dam-tong-cam-choi-loa-lai-con-biet-gheo-tien-luat-va-thu-trang-y-het-chong-danh-hai-2-ngoisaovn-w1152-h2048
nha-phuong-dep-me-hon-voi-dam-tong-cam-choi-loa-lai-con-biet-gheo-tien-luat-va-thu-trang-y-het-chong-danh-hai-4-ngoisaovn-w1284-h722

Phải thừa nhận sau khi về chung một nhà và sinh con gái đầu lòng cho ông xã danh hài, nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc.

Thay vì đứng im quan sát như những họp báo trước, lần xuất hiện này, Nhã Phương nổi loạn hơn. Cô đứng dưới nói với lên trêu chọc Tiến Luật và Thu Trang rằng: "Anh Luật ơi có trả lương không? Không trả lương hả? Quá trời rồi". Ngay lập tức, Thu Trang cứu nguy cho chồng rằng: "Nhã Phương hỏi là anh Luật đóng phim này có được trả lương hay không? Trang khẳng định là không ạ? Thay vì người nhà làm với nhau thì mình đàng hoàng hết lòng đi, nhưng không, nhõng nhẽo quá nên không trả lương".

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân được quan tâm nhất nhì Vbiz. Cô còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Trường Giang. Nam MC luôn yêu thương và hết lòng chăm sóc "nóc nhà" Nhã Phương dù trên sân khấu hay ở nhà.

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

saostar-ni1t6vmhwjc3inm5

Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Trường Giang không ngại công khai việc Nhã Phương là người giữ tiền trong gia đình. Nam danh hài từng kể việc vào ngân hàng rút 50 trệu đồng nhưng tài khoản chỉ còn 500 ngàn đồng. Anh nói: "Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền."

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-bbbd762c

Là người nắm chi tiêu, quản lý tiền bạc của Trường Giang nên từ đó Nhã Phương cũng có "chiêu giận chồng" khá hay. Cô từng chia sẻ: “Mỗi lần em mà giận chồng em bất cứ chuyện gì, là chắc chắn tài khoản ngân hàng của anh ấy sẽ bị trừ tiền. Em nói với anh Giang là ‘Anh, bây giờ anh làm em buồn cái gì á, việc đầu tiên là em sẽ mua cái gì đó cho em bằng tài khoản của anh, em cho nó cà vô’." - cứ thế này bảo sao Trường Giang dám giận vợ mình.

Trường Giang chăm lo cho Nhã Phương đến từng miếng ăn giấc ngủ. "Mười khó" từng kể xấu về bà xã: “Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: 'Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho.' Rồi xong tới tối về bả nói: 'Thiệt! Không có anh em sống không được đâu."

Theo:  xevathethao.vn copy link