Hiện trường cháy chợ Cầu Diễn, tiểu thương khóc ngất

09:42, Thứ năm 04/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh tài sản của mình có nguy cơ cháy rụi, nhiều người hoảng loạn, khóc than.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 22h30 ngày 3/12 tại chợ Cầu Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) thu hút sự chú ý của đông đảo người dân xung quanh khu vực cũng như những người tham gia giao thông.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy chợ Cầu Diễn.

Bà Hoàng Lan, một tiểu thương 20 năm kinh doanh tại khu chợ cho hay, khi bà cùng gia đình đang xem tivi tại nhà thì nhận được điện thoại của người dân sống tại cầu Diễn thông báo chợ đang cháy.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường.

Bà vội vàng thông báo cho những tiểu thuơng khác rồi cùng gia đình chạy ra hiện trường. Tới nơi, ngọn lửa đã bùng cháy khắp các ki-ốt tạm và có xu hướng lan sang hai khu khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt và huy động 4 xe cứu hỏa đến hiện trường để tiến hành dập lửa và phân luồng giao thông. Tuy nhiên các cửa hàng này đều đã bị khóa, lính cứu hỏa phải dùng búa phá tường, mái tôn để tìm cách đưa vòi rồng tiếp cận ngọn lửa.

Mô tả ảnh.
Các tiểu thương than khóc vì cháy chợ.

Tại hiện trường hàng chục tiểu thương vây kín cổng chợ theo dõi lực lượng PCCC dập lửa. Chứng kiến cảnh tài sản của mình có nguy cơ cháy rụi, nhiều người hoảng loạn, khóc than.

Mô tả ảnh.
Đến 22h50 ngọn lửa đã được khống chế.

Thông tin ban đầu từ người dân, ngọn lửa được phát hiện ở khu vực phía ngoài ngay khu hàng mã, nơi có nhiều vật liệu dễ cháy như hàng mã, giấy, hóa chất.

Theo ghi nhận của phóng viên Tri Thức Trẻ, tính tới 22h50, lực lượng cứu hỏa đã cơ bản ngăn chặn được ngọn lửa lan rộng.

Video Clip Cháy chợ Cầu Diễn.

Được biết, khu chợ cầu Diễn hoạt động nhiều năm nay. Tổng cộng có khoảng 40-50 hộ thuê tại khu ki-ốt C1, C2 và khu ki-ốt tạm. Chợ hoạt động ban ngày, đóng cửa lúc 19h.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: trang.nt