Hiếp dâm người đáng tuổi mẹ mình giữa cánh đồng ngô

15:53, Thứ bảy 05/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đã khống chế được bà T, Thoan đã thực hiện hành vi đồi bại với người đáng tuổi mẹ mình rồi bỏ trốn khi đã thỏa mãn thú tính.

Công an huyện Thanh Thủy, Phú Thọ vừa cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Thoan (SN 1988, ngụ xã Đoan Hạ, Thanh Thủy) điều tra về hành vi hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 2/4, Thoan đã sang xã Trung Thịnh chơi. Tại đây, y phát hiện ra bà Bùi Thị T. (52 tuổi) đang làm việc một mình trên đồng ngô nên nảy sinh ý đồ đồi bại.

Hiện trưởng xảy ra vụ án.

Y áp sát từ phía sau, bẻ quặt hai tay của bà T rồi dùng dây cao su trói lại. Sau đó, y dùng khăn đội đầu của bà T để bịp mặt nạn nhân.

Sau khi đã khống chế được bà T, Thoan đã thực hiện hành vi đồi bại với người đáng tuổi mẹ mình rồi bỏ trốn khi đã thỏa mãn thú tính.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã vào cuộc và bắt được thủ phạm.

Trước đó, vụ việc nam sinh lớp 11 hiếp dâm một phụ nữ giữa cách đồng rồi đánh, cướp của đã gây chấn động dư luận.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/11 tại tại cánh đồng Cây Rút, thôn Xuân Long, xã Tân Dân (Sóc Sơn, Hà Nội), chị Tạ Thị O. (32 tuổi) bị là Nguyễn Văn Đại (SN 6/11/1997) đang học lớp 11 trường PTTH dân lập Phùng Khắc Khoan, hiện trú tại thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú (Sóc Sơn - Hà Nội) dùng cuốc đập vào đầu, cưỡng hiếp và cướp của.

Tại cơ quan điều tra, Đại đã thừa nhận mình đánh đập, lột quần áo nạn nhân nhưng chưa kịp hiếp dâm vì có tiếng xe máy gần đó nên đã bỏ chạy. Khi về nhà, sau khi suy nghĩ Đại quyết định quay lại hiện trường thì bị chồng chị O phát hiện và đuổi bắt.

Hung thủ tuổi học sinh này khai tất cả chỉ là bộc phát chứ không có chủ ý.

Chị O tại bệnh viện với những vết thương đầy mình.

Chị O được phát hiện với máu chảy rất nhiều phải chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Tại đây, chị O đã được phẫu thuật các vết thương, bó bột tay phải bị gẫy nhưng vẫn bị nôn và còn nhiều vết thương ở đầu cần được kiểm tra kĩ lưỡng.

Vụ việc đã thực sự gây chấn động trong dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT