Thoát khỏi nhà nghỉ 2 lần vẫn bị hiếp dâm

13:56, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 lần đưa người yêu vào nhà nghỉ để làm trò đồi bại nhưng không thành công, trên đường đưa T. về nhà, Quang đã rẽ vào cánh đồng (thôn Tân Nam, Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng) rồi vật ngửa T. ra đường mặc cho T. chống cự quyết liệt.

Khi phải ra trước vành móng ngựa của TAND huyện An Lão, Hải Phòng, bị cáo Lê Văn Quang (SN 1993, ở Khởi Nghĩa, An Thọ, An Lão) đã vô cùng ăn năn hối hận. Chỉ vì trong lúc cuồng yêu, Quang đã dùng vũ lực để giao cấu trái ý muốn của bạn gái nên hắn đã phải lĩnh 42 tháng tù về tội “Hiếp dâm” (theo khoản 1 điều 111 BLHS).

Ảnh minh họa.

Vào 21h ngày 20/9/2013, Lê Văn Quang gọi điện hẹn bạn gái là Nguyễn Minh T., sinh 1995, ở Tân Trào, Kiến Thụy, ra ngoài gặp nhau để nói chuyện. Sau đó Quang đi xe máy BKS: 16N9-5625 đến rủ T. sang xã Mỹ Đức, huyện An Lão chơi. Đến 24h cùng ngày, T. đòi về nhưng Quang lại chở luôn cô bé đến một nhà nghỉ nhưng T. không đồng ý và xuống xe. Nổi cáu, Quang đe dọa: “Thích về thì gọi người nhà đến đón, đường này nhiều nghiện lắm!”.

Sau đó, Quang xông vào ôm nhưng bị T. gạt ra. Vậy là Quang xoay ra bảo T. lên xe chở về nhà nhưng lừa chở đến nhà nghỉ Duyên Hải, ở khu Bến Khuể, Chiến Thắng, An Lão, rồi bảo vào trong nhưng T. không đồng ý.

Chẳng nói chẳng rằng, Quang đi xe máy vào sân nhà nghỉ, sau đó quay ra kéo T. vào phòng, đẩy xuống giường. Thấy hai khách to tiếng nên chủ nhà nghỉ không cho thuê phòng nữa thì Quang lấy xe chở T. quay về cánh đồng thôn Tân Nam, Mỹ Đức, An Lão. Vừa dừng xe, Quang vật ngửa T. ra đường làm trò đồi bại. Xong việc Quang chở T. về nhà nhưng đi được một đoạn thì xe hết xăng. Quang dắt xe vào gửi tại nhà anh Trịnh Quang Liệu, ở Quán Rẽ, Mỹ Đức rồi đưa T. đi vào ngôi nhà 5 tầng đang xây dở ở Quán Rẽ, ngồi đợi đến 5h30 sáng hôm sau thì thuê xe ôm đưa T. về nhà.

Ngày 21/9/2013, Nguyễn Minh T. có đơn gửi Công an huyện An Lão, tố cáo Lê Văn Quang về hành vi hiếp dâm. Trung tâm Pháp y Hải Phòng kết luận nạn nhân T. có màng trinh rách mới ở vị trí 9h.

Trước đó, ngày 6/3, vụ việc tương tự đã được TAND huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đưa ra xét xử sơ thẩm.

Nạn nhân là V.T.T.H (23 tuổi), nhân viên quán cà phê. Theo cáo trạng, trưa 27/6/2013, Nguyễn Hoàng Thiên Vũ và Đỗ Quốc Quý (cùng 24 tuổi, đã bỏ trốn) lái xe máy đến quán cà phê ở xã Phú Cường, huyện Định Quán rồi ép H. đi đến quán karaoke ở xã Gia Tân 3 hát. Tại quán đã có sẵn các bị cáo Phước, Vinh, Đoàn, Chiến chờ sẵn.

Cả nhóm bắt chị H. cởi hết đồ trên người rồi thay nhau sàm sỡ. Đến khoảng 17h cùng ngày, cả nhóm ra về. Riêng bị cáo Phước, Vinh lấy xe máy ép H. lên xe đi vào rẫy của người quen, sau đó gọi thêm bị cáo Đoàn và Chiến đến.

Tại đây các bị cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với H. H. khóc lóc van xin nhưng bị cáo Phước không đồng ý mà cùng đồng bọn thay nhau hãm hiếp.

Sau khi cả nhóm thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Phước và Vinh đã chở H. về lại quán cà phê. Trên đường đi, bị cáo Phước ép H. phải nhận lấy 400.000 đồng. Đến ngày 28/6, chị H. làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tòa đã tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Ngọc Phước (23 tuổi) 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Quang Vinh (23 tuổi) 7 năm 6 tháng tù và Nguyễn Ngọc Đoàn (23 tuổi), Hoàng Minh Chiến (27 tuổi, cùng ngụ ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) mỗi bị cáo 5 năm tù về tội hiếp dâm. Ngoài mức án, tòa còn tuyên buộc các bị cáo Phước, Vinh, Chiến, Đoàn phải bồi thường 40 triệu đồng tiền chữa bệnh và tổn thất tinh thần cho chị H.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoàng Thương