Hiệp Gà tái xuất Vbiz hé lộ cuộc sống hiện tại sau scandal đời tư, tuyên bố "gà trống nuôi con" đến già

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài gần như "biến mất" khỏi làng giải trí, Hiệp Gà chính thức trở lại, tuyên bố sẽ thay đổi và lập kênh YouTube riêng để hoạt động nghệ thuật.

Nhắc đến Hiệp Gà, khán giả nhớ ngay đến một diễn viên hài có duyên, một gương mặt đình đám của làng hài phía Bắc, anh từng được góp mặt trong các chương trình lớn của VTV như Gặp nhau cuối tuần, Táo quân,... Tuy nhiên vì vướng scandal dùng ma tuý phải thụ án 2 năm, bê bối đời tư, cộng với hình ảnh ốm o yếu ớt đã khiến nam danh hài gần như "biến mất" khỏi làng giải trí.

Mới đây, Hiệp Gà chính thức tái xuất showbiz, anh trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác, bình ổn hơn nhiều và hứa hẹn sẽ lại cống hiến cho nghệ thuật hết mình như xưa.

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn, Hiệp Gà đã có những giãi bày hết sức chân thật về cuộc sống hiện tại, về những suy nghĩ giấu kín bao lâu, cùng đó anh cũng chia sẻ về dự định tương lai.

cuoc-song-cua-hiep-ga-sau-nhung-ngay-truot-dai-voi-scandal-34f-5237502

Khi được hỏi về việc quá khứ từng vào tù đã ảnh hưởng đến bản thân như thế nào, Hiệp Gà thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy buồn và ân hận chứ. Đó là những chuyện buồn tôi muốn quên đi, nhưng đó là một phần quá khứ của mình, nên tôi nhìn vào đó mà sống tốt hơn. Nhiều người vẫn soi tôi, tôi chỉ cần hút điếu thuốc không đúng chỗ hoặc bỗng dưng gầy đi là có người dị nghị, lời ra tiếng vào. Nhiều người vẫn định kiến về tôi. Thôi, họ nghĩ gì kệ họ, mình cứ phải gắng sống tốt, sống khác thôi".

Hiệp Gà mong muốn khán giả thôi ác cảm và đón nhận con người mới của anh: "Tôi hi vọng mọi người đã quên đi Hiệp Gà trong quá khứ, hiện tại sẽ không có những chuyện ồn ào về tình yêu, gia đình, người yêu mới vợ cũ nữa. Khán giả sẽ đón nhận năng lượng mới từ tôi cho nghệ thuật. Tôi thấy mình bỏ qua nhiều thời gian quá, tôi muốn sống và cống hiến cho nghệ thuật".

Nam diễn viên hài tâm sự cũng rất chạnh lòng khi nhìn những đồng nghiệp thành đạt còn mình thì vẫn miệt mài diễn tỉnh: "Thực ra nói là không chạnh lòng thì không đúng. Khi thấy các đồng nghiệp thành đạt, nhiều khi mình cũng tự ti một chút. Nếu như mình thành công hơn, có căn hộ to đẹp thì sẽ thường xuyên mời bạn bè đến nhà. Nhưng tôi lại ngại, không dám mời. Dù vậy, sống mãi cũng thành quen. Tiếc nuối hay chạnh lòng cũng không thể làm gì khác. Tất cả là bài học trong cuộc sống và là động lực để mình cố gắng hơn.

Dù diễn tỉnh nhưng tôi vẫn có quan niệm đứng trên bất cứ sân khấu nào cũng đều phải cháy hết mình. Ai cần tôi, tôi đều có mặt, không bao giờ kiểu cách. Tôi cũng không bao giờ chà đạp hay tranh cướp cái gì của ai. Trông tôi vậy nhưng rất ngây thơ. Hôm nào vắng khách, bầu show không bán được vé, tôi sẵn sàng chỉ lấy cát-xê đủ tiền xăng xe để đi về".

photo1601284912188-16012849124041012046870

Hiện, Hiệp Gà đã về Hưng Yên sinh sống được mấy năm. Anh đang nuôi hai con, con gái lớp 11 và con trai 4 tuổi. Anh sống bình dị hơn chứ không ồn ào như trước và quyết định “gà trống nuôi con”, không có ý định lấy vợ nữa. Hiệp Gà không còn thấy hứng thú với chuyện chinh phục một người phụ nữ nào đấy, không dễ dàng tiến đến một cuộc tình.

"Lâu rồi tôi không yêu ai, không đi chơi với bạn gái nào. Ngoài thời gian đi diễn thì tôi chăm sóc 2 con, chăm chút bù đắp cho các con.

Có thể tôi vẫn yêu thôi nhưng sẽ không kết hôn nữa. Hai con đang lớn, tôi muốn dành tình cảm, chăm sóc cho 2 cháu, nếu lấy vợ, tôi sẽ bị nhiều thứ chi phối. Tôi muốn con gái, con trai cảm nhận được bố đang dành tất cả cho con, trọn vẹn chăm sóc các con.

Nói thật là tôi đã phải từ chối nhiều sự đưa đẩy từ các bạn nữ, các bạn single mom. Hiện tại tôi là kiểu được gái tán, thả thính mà dửng dưng. May mắn là có 2 con làm cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Cuộc sống hiện tại của tôi dễ chịu lắm. Rảnh thì đi chơi thể thao hoặc ra quán bia nhậu với bạn bè", Hiệp Gà chia sẻ.

photo-3-16012848594162051725616

Hiệp Gà cũng chia sẻ thêm về lần tái xuất Vbiz này: "Có lẽ sau khi đã có những trải nghiệm thì khán giả sẽ được đón nhận Hiệp Gà với những hình ảnh, sản phẩm chỉn chu hơn. Còn hay - dở là phụ thuộc khán giả. Nói thật nghệ sĩ làm gì cũng đều muốn hay, tốt nhất có thể còn đón nhận thế nào là ở người xem. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh, ở cuộc chơi hôm nay Hiệp Gà đã khác. Ngoài nỗ lực cống hiến của bản thân tôi cũng mong muốn được khán giả đón nhận, yêu thương và giúp đỡ để tôi đi được đường dài".

Được biết, anh đã lập một kênh youtube riêng để hoạt động nghệ thuật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link